คัดลอก URL แล้ว
พิสูจน์  “แนนต์-วรวิตา” งานผู้ประกาศข่าวช่อง MONO 29

พิสูจน์ “แนนต์-วรวิตา” งานผู้ประกาศข่าวช่อง MONO 29

พิสูจน์  “แนนต์-วรวิตา” งานผู้ประกาศข่าวช่อง MONO 29 ท้าทายเที่ยงตรงไวพริบต้องมาก่อน

เป็นอีกหนึ่งผู้ประกาศสาวดาวรุ่งที่หลายๆ คน สะดุดตาในความสวยคม พร้อมพกพาความมั่นใจในการอ่านข่าวมาเต็มร้อย สำหรับ “แนนต์-วรวิตา จันทร์หุ่น” ผู้ประกาศข่าวจากรายการ “ทันข่าวเช้า” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-07.40 น. ทางช่อง MONO 29

ซึ่ง แนนต์ เผยถึงเส้นทางการเป็นผู้ประกาศของเธอให้ฟังว่า

“อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาแนนต์มาบ้างค่ะ เพราะแนนเคยประกวดและได้รางวัลรองชนะเลิศลำดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ปี 2004 และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 นางสาวไทยปี 2009 ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดเหมือนกันค่ะ ว่าตัวเองจะทำงานในสายผู้ประกาศข่าวได้ แต่ด้วยสมัยเรียนชั้นมัธยมแนนจะเป็นเด็กช่างพูด-ช่างถาม เป็นเด็กกิจกรรมทำงานพิธีกรมาบ้าง ก็ไม่คิดว่ทำงานแล้วจะเดินเส้นทางสายข่าวนี้ และเมื่อเรียนจบปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แนนต์ได้ใช้ทักษะประสบการณ์ในการพูดในแบบฉบับของตัวเองทำงานทางสายพิธีกรในรายการต่างๆ เรื่อยมากว่า 5 ปี จนเมื่อปีที่แล้วมีโอกาสเข้ามาทดสอบงานผู้ประกาศกับทางช่อง MONO 29

ซึ่งงานผู้ประกาศทำให้แนนต์ต้องมีความรับผิดชอบ ปรับบุคลิกภาพ ทำความเข้าใจในการเป็นผู้ประกาศมากขึ้น รู้สึกว่ามันเป็นงานใหม่ที่ท้าทายที่สุดในสายงานการพูดที่เคยทำมา การจัดรายการสดทุกๆ วัน ทำให้เราตระหนักถึงความรับผิดชอบในการตรงต่อเวลาและไหวพริบขณะออกอากาศสด ทำให้แนนต์ทำการบ้านเยอะ ทุกวันก่อนนอน 1 ชั่วโมง แนนต์จะต้องอ่านข่าวต่างๆ ผ่านอินเทอร์เน็ต เพื่อให้เรารู้ข่าวคราวความเป็นไปในรอบวันไปคร่าวๆ ก่อน ซึ่งช่วง 1 ปีที่ผ่านมาที่เริ่มมาทำงานกับช่อง MONO 29 เป็นช่วงปรับตัวและเรียนรู้ค่ะ รู้สึกสนุกกับการทำงานมากๆ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนมากๆ ค่ะ”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง