คัดลอก URL แล้ว
ว่าที่ศิลปิน “โมโน มิวส์เซส” ซ้อมหนัก รวมพลังร้อง-เต้นผ่านฉลุย

ว่าที่ศิลปิน “โมโน มิวส์เซส” ซ้อมหนัก รวมพลังร้อง-เต้นผ่านฉลุย

สมกับเป็นว่าที่ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปของ “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป จริงๆ สำหรับสาวๆ จากโปรเจคMONO MUSES” (โมโน มิวส์เซส) ล่าสุด เปิดห้องซ้อมร้อง-เต้น ณ สตูดิโอชั้น 5 อาคารจัสมินอินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์ ย่านแจ้งวัฒนะ ให้ได้เก็บภาพมาฝาก

โดยในวันที่เก็บภาพมีสมาชิกมาซ้อมกัน 5 สาว โดนัท-สาริฟา จรเจนวุฒิ, อะตอม-เทวิยาภา อุทธจันทร์, ปุยฝ้าย-ธนพรสุริยะคำ, แอร์ พิชยาภรณ์ ตั้งปูชนียกุลและ แคท-กล้วยไม้ พิกุลแย้ม ส่วนอีก 2 สาว เกล-ณิชากรตามประดิษฐ และ ฮาย-กุลนิดา อุนาโลม ติดภารกิจสำคัญ แม้จะเหลือแค่ “โดนัท-อะตอม-ปุยฝ้าย-แอร์-แคท” ทั้งหมดก็พร้อมจัดเต็มทั้งเรียนร้องและซ้อมเต้น รวมพลังความสามัคคีและความมุ่งมั่น จน “โค ฮี จง” ในฐานะเทรนเนอร์ พร้อมทีมงานต่างยกนิ้วชื่นชมให้ผ่านฉลุย!!! สำหรับคอร์สในวันนี้

ซึ่ง อะตอม เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า

“วันนี้เรามาซ้อมกัน 5 คนค่ะ เพื่อนอีกสองคนติดภาระกิจมาไม่ได้ ที่เหลือเลยจัดเต็มกันอย่างมาก ถามว่าเหนื่อยมั้ยก็เหนื่อยค่ะ เพราะอยู่ในช่วงที่เราต้องเรียนและมาซ้อมด้วย ตอนนี้ยิ่งมีภารกิจต่างๆ ให้เราเริ่มทำนอกจากการซ้อมแล้ว ทำให้พวกเราต้องแบ่งเวลาและพร้อมอยู่ตลอดเวลา ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

ซึ่งแฟนๆ  MONO MUSES” (โมโน มิวส์เซส) สามารถร่วมผลักดันและสนับสนุนให้พวกเธอได้เป็นศิลปินสมความตั้งใจผ่านโลกออนไลน์  ทั้งใน Facebook : MONOMUSES, IG : MONOMUSES, TWITTER : MONO_MUSES ได้อย่างต่อเนื่อง


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง