คัดลอก URL แล้ว
Mono29 ฉลองก้าวสู่ปีที่ 4 ชวนลุ้นรางวัลบ้านกรูด อาเคเดีย รีสอร์ทแอนด์สปา

Mono29 ฉลองก้าวสู่ปีที่ 4 ชวนลุ้นรางวัลบ้านกรูด อาเคเดีย รีสอร์ทแอนด์สปา

บ้านกรูด อาเคเดีย รีสอร์ทแอนด์สปา คือการค้นพบความสุขของวันพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่ที่คุณสามารถออกแบบและสร้างสรรค์วันพักผ่อนได้ด้วยตัวคุณเอง ใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบ เรียบง่าย ไม่เร่งรีบ ผ่อนคลาย ปล่อยให้เวลาเดินผ่านไปอย่างช้า ๆ กับช่วงเวลาที่น่าจดจำ เก็บเกี่ยวความประทับใจ ความสุขจากธรรมชาติและชุมชนท้องถิ่นรายรอบที่เต็มเปี่ยมด้วยไมตรีจิตและ มิตรภาพอันงดงาม ทุกอณูบนผืนทรายขาวละเอียดของชายหาดบ้านกรูด คือการสัมผัสความสุขของการพักผ่อนได้อย่างอิสระ เสมือนคุณอยู่บนหาดทรายส่วนตัวที่สวยงาม สงบเงียบ คุณจะมีเวลาใกล้ชิดกับธรรมชาติที่มากกว่าในทุกช่วงเวลา ตั้งแต่การเฝ้าดูแสงแรกของวันเมื่อดวงอาทิตย์เคลื่อนพ้นเส้นขอบฟ้ามาทักทายในยามเช้ารับแสงแดดอุ่นและผืนน้ำที่สงบนิ่งในยามสาย สนุกสนานกับกิจกรรมริมชายหาดในช่วงกลางวัน หรือจะเอนกายปล่อยใจให้เป็นอิสระตามเกลียวคลื่น สายลม แสงแดด และสามารถเลือกดินเนอร์ริมหาดกับเมนูพิเศษในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกในยามค่ำ พรั่งพร้อมไปด้วยการให้บริการสำหรับทุกท่านอย่างครบครัน ทั้งสปาคอฟฟี่ช้อป ห้องอาหาร ห้องประชุมสัมมนา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 2 สระ สระจากุซซี่ สระว่ายน้ำเด็ก สนามเด็กเล่น และจักรยานที่สามารถปั่นเลียบชายทะเลได้ จะมีสักกี่ครั้งในชีวิตที่คุณสามารถปั่นจักรยานบนถนนเลียบชายหาดเล็กๆ ที่เงียบสงบ สวยงาม ทอดตัวเป็นแนวยาวกว่า 10 กิโลเมตร หรือจะลัดเลาะปั่นผ่านสวนมะพร้าวที่ร่มรื่นผ่านวิถีชีวิตชุมชน ชิมอาหารท้องถิ่น และเลือกซื้ออาหารทะเลสดจากตลาดนัดพื้นบ้านได้อีกด้วย

 

วิธีร่วมสนุก

ถ่ายรูปรายการเช้าทันโลก Welcome World วันใดก็ได้ในช่วง 22-28 พฤษภาคม 2560 นี้และนำรูปมาลงในโพสต์ที่โพสต์กิจกรรมที่กำหนดทาง Facebook และติด Hashtag #เช้าทันโลก #WelcomeWorld #Mono29 #ก้าวสู่ปีที่4 ลุ้นรางวัล Voucher ห้องพักพร้อมอาหารเช้า 2 วัน  1 คืน จาก บ้านกรูด อาเคเดีย รีสอร์ท & สปา จังหวัดประจวบขีรีขันธ์ จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารวม 37,500 บาท ประกาศผลผู้ได้รับรางวัล วันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้

 

เงื่อนไขเกี่ยวกับรางวัล

  1. สามารถใช้สิทธิ์เข้าพักได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 จนถึง  24 ธันวาคม 2560 เท่านั้น
  2. การเข้าพักจะต้องสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย  15 วัน และเมื่อมีห้องว่าง เท่านั้น
  3. Voucher 1 ใบ พักได้ 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน
  4. Voucher สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์ , วันหยุดยาว
  5. Voucher 1 ใบ ต่อ 1 สิทธิ์ สำหรับ 2 ท่านเท่านั้น
  6. กรุณานำ Voucher ฉบับจริงไปยืนยันการใช้สิทธิ์เข้าห้องพักเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นภาพถ่ายหรือสำเนาก็ได้
  7. ขอสงวนสิทธิ์ในการออกบัตรใหม่ทดแทน กรณีที่บัตรสูญหายหรือชำรุด
  8. บัตรนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆได้
  9. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาด และสิ้นสุด
  10. ของรางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่น หรือโอนกรรมสิทธิ์ให้ผู้อื่น
  11. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และของรางวัลโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  12. บริษัทฯ จะประกาศผลผู้ได้รับรางวัลบน MONO29 FANPAGE https://www.facebook.com/Mono29TV
  13. ทางบริษัทฯ จะทำการจัดส่งของรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลภายในระยะเวลา 30 วันหลังจากทางบริษัทฯ ได้ทำการประกาศรางวัล และผู้รับรางวัลได้มีการยืนยันตัวตนและรับสิทธิ์ดังกล่าว พร้อมแจ้งข้อมูล ชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ และอีเมล์ เรียบร้อยแล้ว
  14. หากผู้ได้รับรางวัลไม่มีการติดต่อรับของรางวัลภายใน 7 วันหลังจากที่มีการประกาศรางวัลถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  15. ติดตามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-100-7005

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง