คัดลอก URL แล้ว
Mono29 ฉลองก้าวสู่ปีที่ 4 ชวนลุ้นรางวัลบัตรสวนสนุกและสวนน้ำ Scenical World Khaoyai

Mono29 ฉลองก้าวสู่ปีที่ 4 ชวนลุ้นรางวัลบัตรสวนสนุกและสวนน้ำ Scenical World Khaoyai

กรี๊ดลั่นมันส์สนั่นเขา กับที่สุดของความมันส์ระดับโลก ‘ซีนิคอล เวิลด์’ บนเนื้อที่กว่า 72 ไร่ บนถนนธนะรัชต์ ปากช่อง เขาใหญ่ประกอบด้วย สวนน้ำสวนสนุก และศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์มอลล์ แบบครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการ ผู้ที่รักความเป็นธรรมชาติและความสนุกสนาน บนถนนธนะรัชต์ ซึ่งรายล้อมไปด้วยธรรมชาติของขุนเขา และอากาศบริสุทธิ์กลางเมืองเขาใหญ่ โดยเนรมิตให้กลายเป็น 4 โซนได้แก่ “โซนสแปลช” สวนน้ำแห่งแรกของเขาใหญ่ ที่ทันสมัยที่สุดเทียบเท่าระดับโลก พร้อมเครื่องเล่น 15 ชนิด ให้สนุกกันได้ทั้งครอบครัวทั้งสระน้ำวน สระคลื่นยักษ์ และวอเตอร์สไลด์สุดตื่นเต้น “โซนเอ็กไซด์” สวนสนุกกลางแจ้งใหม่ล่าสุด และเร้าใจที่สุด บนพื้นที่กว่า 45 ไร่ ซึ่งเคยได้รับรางวัลจากเวทีระดับนานาชาติมาแล้ว อัดแน่นไปด้วยเครื่องเล่นที่มีมากกว่า 20 ชนิด กระตุ้นความตื่นเต้น เร้าใจ ภายใต้ความปลอดภัยตามมาตรฐานระดับโลก “โซนคิดส์” สวนสนุกสำหรับเด็ก รวมเครื่องเล่นหรรษาที่สนุกกันได้ทั้งครอบครัว กว่า 7 ชนิด และ “โซนมอลล์” จุดหมายของการช้อปปิ้งแบบเอ้าท์ดอร์ ตกแต่งในสไตล์ย้อนยุค จำลองบรรยากาศแบบยุคตื่นทอง ในสคราเมนโต แคลิฟอร์เนีย ซึ่งนอกจากจะมีร้าน ให้บรรดาขาช้อปได้เพลิดเพลินกันแล้ว ทุกกิจกรรมของที่นี่จึงเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่สร้างมาเพื่อมอบความสุขไม่ให้สะดุดแม้แต่วินาทีเดียว“

 

วิธีร่วมสนุก

ถ่ายรูป รายการเจาะข่าวเด็ด The Day News Update วันใดก็ได้ในช่วง 15-19 พฤษภาคม 2560 นี้ และนำรูปมาลงในโพสต์ที่โพสต์กิจกรรมที่กำหนด ทาง Facebook Fanpage Mono 29 และติด Hashtag #เจาะข่าวเด็ด #TheDayNewsUpdate #Mono29 #ก้าวสู่ปีที่4 ลุ้นรางวัลบัตรสวนสนุกและสวนน้ำ Scenical World Khaoyai 10 รางวัล ๆละ 2 ท่าน จำนวน 10 รางวัลๆละ 4,280 บาท มูลค่ารวม42,800บาท ประกาศผลผู้ได้รับรางวัล วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/Mono29TV

 

เงื่อนไขเกี่ยวกับรางวัล

1.บัตรสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 จนถึง 30 ธันวาคม 2560 เท่านั้น

2.1 รางวัลต่อ 2 ท่าน  (1 รางวัล ประกอบด้วย บัตรสวนน้ำ ใบละ 890 บาท จำนวน 2 ใบ และ บัตรสวนสนุก ใบละ 1,250 บาท จำนวน 2 ใบ)

3.สามารถเล่นได้ทุกเครื่องเล่นโดยไม่จำกัดรอบที่สวนน้ำ Splash และ สวนสนุก Excite ยกเว้นเครื่องเล่น Speedway ต้องเสียค่าบริการเพิ่ม

4.บัตร 1 ใบ ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น

5.นำบัตรนี้มาเปลี่ยนเป็น Wrist Band โดยมีค่ามัดจำ100 บาท

6.ขอสงวนสิทธิ์ในการออกบัตรใหม่ทดแทน กรณีที่บัตรสูญหายหรือชำรุด

7.บัตรนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆได้

8.การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาด และสิ้นสุด

9.ของรางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัล  อื่นได้ หรือโอนกรรมสิทธิ์ให้ผู้อื่น

10.ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และของรางวัลโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

11.บริษัทฯ จะประกาศผลผู้ได้รับรางวัลบน MONO29 FANPAGE https://www.facebook.com/Mono29TV/

12.ทางบริษัทฯ จะทำการจัดส่งของรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลภายในระยะเวลา 30 วันหลังจากทางบริษัทฯ ได้ทำการประกาศรางวัล และผู้รับรางวัลได้มีการยืนยันตัวตนและรับสิทธิ์ดังกล่าว พร้อมแจ้งข้อมูล ชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ และอีเมล์ เรียบร้อยแล้ว

13.หากผู้ได้รับรางวัลไม่มีการติดต่อรับของรางวัลภายใน 7 วันหลังจากที่มีการประกาศรางวัลถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

14.ติดตามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-100-7005


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง