คัดลอก URL แล้ว
“เมฆ วินัย” ปลื้ม “โทรทัศน์ทองคำ” รางวัลแรกในชีวิต

“เมฆ วินัย” ปลื้ม “โทรทัศน์ทองคำ” รางวัลแรกในชีวิต

หลังสร้างสรรค์และผลิตผลงานซีรีส์ไทย ประเดิมออกอากาศในโปรแกรม “ไทยซีรีส์ (Thai Series)” ทุกวันจันทร์และวันอังคารเวลา 20.30 น.อย่างเป็นทางการในปี 2559 ที่ผ่านมา  ผลงานโดนใจคณะกรรมการจัดงานประกาศผลรางวัล ประเดิมงานแรกด้วย “งานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำ  ครั้งที่ 31 ประจำปี 2559”  งานนี้ MONO 29 ติดโผเป็น 1 ใน 5 ของรายชื่อผู้เข้าชิงถึงสองรางวัล  ได้แก่ “รางวัลผู้กำกับดีเด่น” นพชัย ชัยนาม จากเรื่อง “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” และ “รางวัลดาราสนับสนุนชายดีเด่น”  วินัย ไกรบุตร”  จากซีรีส์เรื่อง “The Angels นางฟ้าล่าผี ปี 2” และหลังกำหนดการจัดงานประกาศผลไปเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย  “วินัย ไกรบุตร” ผู้สวมบทบาท “ผีบุญเพ็ง”  จากซีรีส์เรื่อง “The Angels นางฟ้าล่าผี ปี 2สามารถซิวรางวัล “รางวัลดาราสนับสนุนชายดีเด่น” มาครอง

คลุกคลีอยู่ในวงการแสดงมากว่า 25 ปี “เมฆ- วินัย  ไกรบุตร” นักแสดงมากความสามารถ ที่ผ่านการแสดงมาแล้วหลายบทบาท รวมถึงประสบความสำเร็จทำให้เขามีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากมายทั้งภาพยนตร์และละคร  ล่าสุดสวมบทบาท “ผีบุญเพ็ง” จากซีรีส์ เรื่อง The Angels นางฟ้าล่าผี ปี 2″ ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ได้อย่างสมบทบาทจนคณะกรรมการเทคะแนนให้รางวัล “ดาราสนับสนุนชายดีเด่น”   ในงานประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 31 ประจำปี 2559 เจ้าตัวเผยถึงรางวัลแรกของชีวิตการแสดงด้วยความรู้สึกตื้นตันว่า…

“รู้สึกดีใจตื้นตันใจครับ เพราะอยู่ในวงการบันเทิงมา 25 ปี นี่คือครั้งแรกที่ได้รับรางวัล  ตอนประกาศรางวัลครั้งแรกตกใจ ไม่คิดว่าจะเป็นชื่อเรา เพราะผู้เข้าชิงท่านอื่นๆ มีความสามารถทั้งนั้น  ทั้งนี้ต้องขอบคุณ ทาง MONO 29 ที่ให้บทดีๆ ในซีรีส์เรื่อง “นางฟ้าล่าผีซีซั่น 2” ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีทุกตอน แต่เป็นตัวสำคัญตัวเด่น และที่สำคัญซีรีส์เรื่องนี้ บทเล่นยากมาก เหนื่อยมาก แต่ก็คุ้มค่า ขอบคุณพี่เปลว ผู้กำกับ  ขอบคุณทีมงาน นักแสดงทุกคน และขอบคุณคณะกรรมการฯ  รวมถึง ขอบคุณคนดูทั้งประเทศ ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณครอบครัว รางวัลนี้เป็นเหมือนพลัง ทำให้มีกำลังใจในการทำงานต่อไป และเป็นรางวัลให้ตัวเอง จะได้มีความพยายามในการแสดงมากขึ้นกว่าเดิม และใน The Angel  นางฟ้าล่าผี ซีซั่น 3”  ผีบุญเพ็งก็จะมีมาให้เห็นด้วยเหมือนกัน รับรองว่าคนดูจะได้ความสนุก, ความแตกต่างจากซีซั่นก่อนแน่นอนครับ  ทางช่อง MONO 29 นะครับ

นอกจากนี้ ทาง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)  ยังถือโอกาสส่งตัวแทนนักแสดงจากช่อง “กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์” และ “ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต” ไปร่วมประกาศผลรางวัลบนเวที และร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลต่างๆ อีกด้วย


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง