คัดลอก URL แล้ว
แฟนคลับ “แบงค์ แคช” มีเฮ !!! “หัวใจและไกปืน” ได้ฤกษ์ดีคืนจอ 20 ก.พ.

แฟนคลับ “แบงค์ แคช” มีเฮ !!! “หัวใจและไกปืน” ได้ฤกษ์ดีคืนจอ 20 ก.พ.

หลังจากออกอากาศไปเพียงแค่สองตอนแรก และหยุดออกอากาศกลางคันเมื่อปลายปีที่แล้ว จนแฟนๆ ถามถึงกันวุ่น สำหรับซีรีส์เรื่อง “หัวใจและไกปืน” ทางช่อง MONO 29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ที่มีนักร้องหนุ่มฮอต “แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์” หรือ “แบงค์ แคช” นำแสดง ล่าสุด ได้ฤกษ์ดีคืนจออีกครั้งในวันจันทร์ที่ 20 ก.พ.นี้ แฟนคลับหนุ่มแบงค์เตรียมเฮ!!! รอเฝ้าหน้าจอได้เลย

ได้กลับมาออกอากาศอีกครั้งก็ดีใจครับ  คือเราฉายสองตอนแรกไป แล้วเกิดเหตุการณ์ที่ทุกคนทั้งประเทศเศร้าโศกเสียใจ  ทางช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ จึงพิจารณางดออกอากาศไปก่อน ซึ่งแฟนๆ ที่ถามถึงว่าเมื่อไหร่ “หัวใจและไกปืน” จะกลับมาฉาย ก็ติดตามได้นะครับวันจันทร์ที่ 20 ก.พ.นี้แล้วครับ  คือฟีดแบดสองตอนแรกดีมากส่วนใหญ่จะบอกว่าสนุกมาก ซึ่งคือทุกคนเข้าใจที่ต้องถอดละครออกก่อน  คือตอนนี้ก็กลับมาให้ทุกคนดูอย่างต่อเนื่องแล้ว ผมดูเองยังสนุกเองเลยครับ  ลุ้นตามเพราะตอนที่ถ่าย เราถ่ายไม่เรียงซีน ตอนนี้ก็อยากดูเรียงตั้งแต่ตอนต้นจนจบครับ  ในเรื่องเส้นทางของการเป็นมือปืนของ “ราเชนทร์  ไกทอง  เริ่มจากความเป็นเด็กที่สูญเสียสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตก็คือ “แม่” และ”พ่อ” ทำให้เค้างัดด้านมืดออกมา ทำให้ชีวิตเค้าไปอยู่ในมุมมืด  พร้อมกับปมในใจว่า เค้าจะทำร้ายเฉพาะคนเลว  จึงกลายเป็นจุดที่ถูก “เฮียตง” หลอกใช้ จริงๆ ราเชนทร์เป็นคนอ่อนไหวนะ มีอะไรข้างในเยอะ  ภายนอกดูนิ่ง ดูเหมือนไม่ค่อยแยแสกับโลกใบนี้ เหมือนคนไม่ค่อยสังเกตุอะไรแต่สังเกตุตลอดเวลา เหมือนรักคนไม่เป็นแต่รักคนมากๆ โดยที่ไม่แสดงออกมา นี่คือพื้นฐานตัวละครที่ราเชนทร์เป็น อยากให้ติดตามครับ 20 ก.พ.นี้กลับมาแน่นอนครับ” แบงค์ กล่าวถึงอีกหนึ่งงานแสดงที่ได้ทำด้วยความภาคภูมิใจ

ติดตามซีรีส์เรื่อง “หัวใจและไกปืน”  นำแสดงโดย แบงค์-ปรีติ บารมีอนันท์ (แบงค์ แคช), นนนี่-ณัฐชา เจกะ,เบนจมิน วาร์นี, เบเบย์-ชญาภา ไตรสารศรี  ร่วมแสดงและกำกับโดย ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์  ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา20.30น. เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 20 ก.พ.นี้  ทางช่อง MONO29

Img_Bank (1)

แบงค์ (2)

แบงค์ (3)


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง