คัดลอก URL แล้ว
“ทนายบอสพอล” เลื่อนเปิดคลิปเสียงทนายดังเรียกเงิน 7 ล้าน – “ทนายตั้ม” โชว์เบอร์-เวลา บอสใหญ่โทรมาเอง!

“ทนายบอสพอล” เลื่อนเปิดคลิปเสียงทนายดังเรียกเงิน 7 ล้าน – “ทนายตั้ม” โชว์เบอร์-เวลา บอสใหญ่โทรมาเอง!

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (24 ต.ค.) นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ได้เดินทางไปรับหนังสือมอบอำนาจจากบอสพอลที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ โดยมีประเด็นที่ บอสพอลได้มอบอำนาจให้รวบรวมข้อมูล ในการดำเนินคดีกับทนายความชื่อดังคนหนึ่ง ที่เป็นหนึ่งในทนายดรีมทีม ที่ก่อนหน้าที่เหล่าบอสจะถูกจับกุมดำเนินคดี โดยนายวิฑูรย์ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ทนายคนดังกล่าวมีการโทรศัพท์หาบอสพอล เพื่อให้จ่ายเงิน 7 ล้านบาท แลกกับการที่จะไม่นำผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีกับดิ ไอคอน ซึ่งทางบอสพอลยังไม่ได้จ่ายเงินแต่อย่างใด อีกทั้งนี้ เลขาฯ ของบอสพอลได้มีการบันทึกเสียงขณะเจรจากันไว้

ล่าสุด นายวิฑูรย์ กล่าวว่า วันนี้ตนไม่ได้มาที่กองปราบฯ เพราะว่ายังไม่ได้นอน อาจจะเข้าไปสัปดาห์หน้า อีกทั้งเอกสารยังไม่ครบ

ส่วนเรื่องของคลิปเสียงทนายดังเรียกรับเงิน นายวิฑูรย์ กล่าวว่า ตัวเองยังไม่ได้ฟังเสียงคลิปเสียงดังกล่าว อยู่ที่เลขาฯ บอสพอล ซึ่งขณะนี้กำลังรวบรวมข้อมูล และตนไม่ได้รีบอะไรขนาดนั้น แต่เห็นทนายดังบางคนโพสต์ลงเฟซบุ๊กไปแล้ว ซึ่งตนมองว่า มันเป็นหลักฐานสำคัญมากกว่าคลิปเสียงเสียอีก

ขณะที่ ทางทนายดัง อย่าง นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ได้โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (25 ต.ค.) ระบุว่า “เรื่องที่ทนายบอสพอล อ้างว่า 1 ในทนายดรีมทีมรีดเงิน 7 ล้าน เปิดคลิปแฉเลยครับ ว่ารีดเงินให้ตัวเอง หรือให้นำเงินมาคืนผู้เสียหาย?” พร้อมมีข้อความระบุในช่องคอมเมนต์ว่า “ไม่ธรรมดาจริงๆ แก๊ง The icon จุดประเด็นได้ช่างน่าติดตาม กำไรคนดูครับ”

ก่อนจะชี้แจงอีกว่า “ตอนแรกก็ไม่ทราบว่าหมายถึงใคร เพราะผมไม่มีเบอร์บอสพอล ไม่เคยอยากโทรหา แต่ถ้าหมายถึงผม บอสพอลเป็นคนโทรมาเอง แล้วผมบอกให้จ่ายผู้เสียหายกลุ่มเปราะบางเซ็ตแรก 30 คน คนละ 250,000 ยอดไม่ใช่ 7 ล้าน แต่เป็น 7.5 ล้าน ตอนนั้นผมนั่งอยู่ในรายการ อ.ยิ่งศักดิ์ เทปวันที่ 15 ต.ค. 67 ในรายการผมยังบอกเลยว่า มีคนสำคัญโทรมา แล้วผมจึงเมมเบอร์ เหตุการณ์ทุกอย่างเกิดหลังจากที่พาผู้เสียหายกว่า 100 คน เข้าแจ้งความหมดแล้ว”

ทั้งนี้ ทนายตั้ม ยังได้โพสต์ภาพเบอร์ และช่วงเวลาที่บอสพอลได้โทรมาหาตนอีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง