คัดลอก URL แล้ว
“อ๊อฟ ศุภณัฐ” พาแม่พบตำรวจ ปคบ. ยัน ความบริสุทธิ์ ไม่ใช่แม่ข่าย บ.ขายตรง

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” พาแม่พบตำรวจ ปคบ. ยัน ความบริสุทธิ์ ไม่ใช่แม่ข่าย บ.ขายตรง

วันที่ 15 ตุลาคม 2567 ที่กองบังคับการปราบปราม นายศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ หรือ อ๊อฟ พร้อมด้วย คุณแม่จอย นำหลักฐานเอกสารการรูดบัตรเครดิต เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อยืนยัน ความบริสุทธิ์ใจ และแจ้งความดำเนินคดีที่กองปราบปราม โดย นายศุภณัฐ บอกว่า วันนี้ ได้นำหลักฐานการรูดบัตรเครดิตของตนและแม่ที่จ่ายให้กับบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป ทั้งหมด มามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีฐานแม่ข่ายมีการนำรูปของตนไปใช้เพื่อการประชาสัมพันธ์ และการมาวันนี้ก็เพื่อเป็นการยืนยัน ความบริสุทธิ์ใจว่า ตนและแม่ไม่ใช่แม่ข่าย

นายศุภณัฐ ยังเล่าว่า แม่ของตนได้รับการยิงแอดโฆษณา ในช่วงสถานการณ์โควิด ซึ่งแม่เป็นผู้สูงอายุ อยากมีรายได้ จึงเข้าไปเรียนรู้งานการขายออนไลน์ อีกทั้งตนก็เป็นดารานักแสดง ที่ไม่มีงานในช่วงโควิด และด้วยความที่อยากเป็นนักธุรกิจโตเร็ว แม่ของตนได้ลงทุนในลักษณะแบบดีลเลอร์ ลงทุนครั้งแรก ไปจำนวนกว่า 250,000 บาท และได้ทยอยจ่ายไปเกือบล้านบาท แต่ว่า ไม่สามารถที่จะขายสินค้าได้ ไม่มีใครมาร่วมลงทุน จนแม่ต้องไปชักชวนญาติพี่น้อง เข้าร่วมเป็นลูกทีม ซื้อกิน ซื้อใช้

นายศุภณัฐ ยังยอมรับว่า การตลาดของบริษัทดังกล่าวในช่วงสถานการณ์โควิด กับหลังโควิดแตกต่างกัน ในช่วงโควิดเป็นการเรียนรู้แบบออนไลน์ ผ่านการประชุม zoom แต่ภายหลังจากสถานการณ์โควิด ได้ถูกชักชวนให้ออกไปประชุม กลับบ้านมืดค่ำ แม่มีอาการทรุดโทรม แล้วก็จะมีงานกิจกรรม ชักชวนให้แม่ไปเข้าร่วมเพื่อดูบุคคลที่ประสบความสำเร็จ ถือได้ว่าเป็นการตลาดที่ฮาร์ดคอร์ ไม่เน้นขาย แต่เน้นชักชวนคนเข้ามาลงทุน แล้วก็สอนให้คนชักชวนคนไปซื้อสินค้าในปริมาณมาก การตลาดดีมากจนเกินไป ทำให้ทุกบ้านต้องมีสินค้า การขายปลีกก็มีราคาสูงกว่า ทำอะไรไม่ได้ ตนก็ต้องกินเอง สินค้าบางตัวหมดอายุก็ต้องยอมรับสภาพ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง