คัดลอก URL แล้ว
“กัน จอมพลัง” จ่อเปิดตัวอดีตผู้บริหารระดับสูง “ดิ ไอคอน”

“กัน จอมพลัง” จ่อเปิดตัวอดีตผู้บริหารระดับสูง “ดิ ไอคอน”

“กัน จอมพลัง” ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าร่วมรายการโหนกระแส ว่า “บอสพอล” ได้ลงมาหาป้าที่นั่งเข็น (ผู้พิการ) เพราะคุณป้าลงทุนไปแล้วขายไม่ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้บอสพอล ได้พาไปกินข้าว แต่งตัว ทำผม และมีการถ่ายรูปโปรโมท ซึ่งสิ่งที่มาวันนี้ คืออยากได้เงินคืน และคุณป้ายังได้พูดกับคุณพอลว่า เงิน 100 สำหรับคุณพอล พอกับกาแฟ 1 แก้ว แต่สำหรับครอบครัวเขา สามารถใช้ได้ถึง 3 วัน ซึ่งทั้งหมดที่เสียหายไปทั้งสิ้น 170,000 บาท และมีอีกหนึ่งเคสที่ตนวันนี้ มีคนในครอบครัวมีการฆ่าตัวตาย ซึ่งทางทีมงานของบอสพอล ก็มีการสอบถามข้อมูล และยื่นข้อเสนอว่า เป็นอะไร อย่างไรและมีการยื่นข้อเสนอว่า จะส่งเสียหลานให้เรียนให้จบ แต่ยังอยู่ในช่วงของการพูดคุยกัน

นอกจากนี้ “กัน จอมพลัง” ยังบอกว่า มีเคสที่มาหาตนเยอะมาก มีทั้งผู้ป่วยติดเตียง ออทิสติก มีนั่งรถเข็น และมองว่า บอสพอล ควรจะช่วยเหลือคนเหล่านี้ ถ้าบอสพอลช่วยเหลือเขาก่อนก็จะเป็นการดีสำหรับบอสพอล

พร้อมยืนยันว่า ใครจะเรียกรับเงินกับบอสพอลอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับตนไม่เรียก เพราะคนที่จะต้องจ่ายเงินให้ไม่ใช่ตนแต่จะต้องเป็นการจ่ายเงินให้กับผู้เสียหาย

ส่วนกระบวนการที่ “ดิ ไอคอน” จะเยียวยาผู้เสียหาย “กัน จอมพลัง” บอกว่า ต้องรอเขาแจ้งมาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งอาจจะยังไม่ค่อยชัดเจนแต่สำหรับกลุ่มผู้พิการหรือกลุ่มเปราะบางบอสพอลบอกว่า มาเลย เดี๋ยวบอสพอลจะจัดการให้ ส่วนลักษณะของผู้เสียหายที่เป็นผู้พิการตอนนี้มาร้องเรียนกับทาง “กัน จอมพลัง” แล้วประมาณ 4 ราย และคิดว่าจะเข้ามาเรื่อยๆ เพราะมีหลายลักษณะทั้งคิดจะฆ่าตัวตาย ซึ่งเคสคิดจะฆ่าตัวตายก็มีหลายคนในตอนนี้ที่มาบอกกับตน แต่เบื้องต้นอยากให้เยียวยาครอบครัวของผู้ที่เสียชีวิตไปแล้วก่อนหน้านี้

ส่วนกรณีที่บอสพอล ร้องไห้ในระหว่างให้สัมภาษณ์ในรายการ มีคนบอกว่าอาจจะเป็นน้ำตาจระเข้ “กัน จอมพลัง” เล่าว่า ทีมงานของเขามาบอกกับตนว่า จริงๆ แล้วบอสพอลเป็นคนใจดี นิสัยดี ซึ่งสิ่งที่บอสพอลได้แสดงความเสียใจตนไม่รู้ว่า เป็นความจริงใจหรือไม่ เพราะตนเพิ่งเคยเจอครั้งแรก แต่ทั้งนี้ตนเจอคนมาหลายรูปแบบ ซึ่งวันนี้หากมีการเยียวยาผู้เสียหาย ดูแลคนที่ได้รับผลกระทบ ก็เชื่อว่าจะเป็นผลดีและมี Feedback ดีขึ้น แต่หากมีลักษณะการฟ้องกลับผู้เสียหายก็อาจจะทำให้ลุกลาม แต่ทั้งนี้ทางทีมงานของบอสพอยืนยันว่า ไม่มีความคิดที่จะฟ้องผู้เสียหาย

ส่วนประเด็นนักการเมืองที่โทรมาขอช่วยเคลียร์แลกกับเงิน “กัน จอมพลัง” บอกว่า ตนไม่รู้ว่าใครบ้าง แต่ยืนยันว่า ตนและ “หนุ่ม กรรชัย” ไม่ได้หากินกันแบบนี้ และเราก็ทำหน้าที่ช่วยผู้เสียหาย คนที่ทำ “ทุเรศ” ทำให้วงการเสื่อมเสีย

สำหรับตนมองว่า คนที่ถูกกระทำจะชนะ ก็ต่อเมื่อต่อสู้กับคนที่กระทำ จึงสงสัยว่า จะมีอะไรมากกว่านี้หรือ มีอะไรปิดบังอะไรไหม

ส่วนกรณีที่อดีตผู้บริหารของ ดิ ไอคอน ระดับสูง ที่ถอนตัวออกไปแล้วมาให้ข้อมูลกับ “กัน จอมพลัง” ทั้งในเรื่องของการทำธุรกิจหรือมีใครบ้างที่ร่วมธุรกิจ ซึ่งก็ทราบเบื้องต้นว่า มีคนในครอบครัวของนักการเมือง แต่ยังไม่ขอเปิดตัว ซึ่งเป็นอดีตผู้บริหารคนนี้เป็นแหล่งข่าวที่มีข้อมูลสำคัญ แต่จะเปิดเร็วๆ นี้ ซึ่งที่ผู้บริหารคนนี้มาให้ข้อมูล เพราะเขาเห็นว่า ทำธุรกิจกันมาแล้วเริ่มไม่ใช่ เพราะต้องมุ่งเน้นขายสินค้ามากกว่า ให้ลูกข่ายเอาสินค้าไปขา จึงไม่สบายใจ จึงถอนตัวออกมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง