คัดลอก URL แล้ว
“แจ๊ค แปปโฮ” ให้ปากคำ ปคบ. ยอมรับเคยไลฟ์สดกับ “แม่ตั๊ก” ครั้งเดียว รับค่าจ้าง 5-6 หมื่นบาท

“แจ๊ค แปปโฮ” ให้ปากคำ ปคบ. ยอมรับเคยไลฟ์สดกับ “แม่ตั๊ก” ครั้งเดียว รับค่าจ้าง 5-6 หมื่นบาท

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 ตุลาคม 2567 ที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร นายจาตุรงค์ พาโพธิ์ หรือ “แจ๊ค แปปโฮ” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง พร้อมด้วยนายภาณุพงศ์ บัวมาตร หรือ “ทนายรัน” ทนายความ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เพื่อให้ปากคำกรณีเกี่ยวข้องกับการไลฟ์สดขายสินค้าร่วมกับ”แม่ตั๊ก”

นายภาณุพงศ์ เปิดเผยว่า นายจาตุรงค์เคยร่วมไลฟ์สดกับแม่ตั๊ก เมื่อปี พ.ศ. 2564 เพียงครั้งเดียว โดยเป็นการขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ไม่ใช่การขายทองคำ การมาพบพนักงานสอบสวนในครั้งนี้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อคดี

ด้านนายจาตุรงค์ ยืนยันว่าได้รับค่าจ้างจากการไลฟ์สดครั้งดังกล่าวประมาณ 50,000-60,000 บาท ผ่านการโอนเงินทางบัญชีธนาคาร โดยสินค้าที่ร่วมไลฟ์สดขายเป็นผลิตภัณฑ์โกโก้ ไม่ใช่ทองคำแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า “เจ๊แมน เตี๋ยวกะเทย” อีกหนึ่งบุคคลที่มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดีย เคยให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกกังวลและกลัว เนื่องจากเคยร่วมไลฟ์สดกับนางณัฐธยาน์ถึง 5 ครั้ง แต่ไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดโปรโมชั่นลด แลก แจก แถมทองคำ โดยทำหน้าที่เพียงผู้รับจ้างไลฟ์สดเท่านั้น

หลังให้ปากคำเป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง นายจาตุรงค์กล่าวว่า ตนได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อคดีอย่างเต็มที่ และเชื่อว่าสามารถชี้แจงได้อย่างชัดเจน พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขายทองคำแต่อย่างใด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง