คัดลอก URL แล้ว
Taiwan Travel Fair กลับมาอีกครั้ง! 20-22 ก.ย.นี้ เชิญชวนคนไทยเที่ยวไต้หวัน

Taiwan Travel Fair กลับมาอีกครั้ง! 20-22 ก.ย.นี้ เชิญชวนคนไทยเที่ยวไต้หวัน

วันนี้ (20 ก.ย. 67) สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน (Taiwan Tourism Administration) ร่วมกับพันธมิตรกว่า 32 หน่วยงาน และผู้ประกอบการ 63 ราย จัดงาน “Taiwan Travel Fair” ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายนนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TAIWAN, Waves of Wonder” เน้นนำเสนอจุดเด่นการท่องเที่ยวตามฤดูกาลของไต้หวัน

คุณจาง จุนฟู่ เอกอัครราชทูตสำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป ประจำประเทศไทย กล่าวเชิญชวนคนไทยไปเที่ยวไต้หวัน พร้อมประกาศข่าวดีว่า ลิซ่า นักร้องสัญชาติไทยชื่อดังระดับโลก จะมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองเกาสงในเดือนพฤศจิกายน 2567

ด้านคุณซินดี้ เฉิน ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ เผยไฮไลท์ภายในงาน อาทิ การจำลองบรรยากาศรถไฟสายอาลีซานและดอกซากุระบนภูเขา การแสดงโชว์พิเศษจากคณะ Hoyi Dance และวง Liu Sheng Ji กิจกรรม DIY สกรีนกระเป๋า ประดิษฐ์รถไฟจำลอง ชิมชานมไข่มุก และเสี่ยงเซียมซีจากวัดดังของไต้หวัน นอกจากนี้ยังมี 3 บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดังมาแชร์ประสบการณ์

สถิติล่าสุดพบว่า ช่วง 6 เดือนแรกของปี 2567 มีนักท่องเที่ยวไทยเดินทางไปไต้หวัน 239,000 คน เพิ่มขึ้น 10% จากปีก่อน ขณะที่ผลสำรวจของ Agoda ระบุว่า 74% ของนักท่องเที่ยวไทยมีแนวโน้มกลับไปเที่ยวจุดหมายที่ชื่นชอบซ้ำ ซึ่งรวมถึงไต้หวัน

ทั้งนี้ ไต้หวันได้ประกาศขยายมาตรการยกเว้นวีซ่าให้นักท่องเที่ยวไทยถึง 31 กรกฎาคม 2568 พร้อมเปิดตัวแคมเปญดึงดูดนักท่องเที่ยว อาทิ “Taiwan the lucky land” แจก Voucher มูลค่า 5,000 NTD โปรโมชั่น “ตั๋วรถไฟความเร็วสูง ซื้อ 1 แถม 1” และ “ตั๋วเครื่องบิน ซื้อ 2 แถม 1”

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงาน Taiwan Travel Fair ได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 20-22 กันยายนนี้ ที่สยามพารากอน โดยผู้ซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวมีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรี กรุงเทพฯ-ไทเป และบัตรกำนัลที่พัก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง