คัดลอก URL แล้ว
ตำรวจจับหนุ่มฝังมุก-ฉีดขยายอวัยวะเพศชายเถื่อน หลังลูกค้าติดเชื้อรุนแรง

ตำรวจจับหนุ่มฝังมุก-ฉีดขยายอวัยวะเพศชายเถื่อน หลังลูกค้าติดเชื้อรุนแรง


เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ร่วมกับกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) บุกจับกุม นายกิตติกร (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ขณะกำลังให้บริการฉีดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายแก่ลูกค้า

จากการสอบสวนพบว่า ผู้ต้องหาเปิดให้บริการผ่านเฟซบุ๊ก “ไม้เลื้อย โมดิฟายดิ์” รับฝังมุก ฉีดซิลิโคน และฟิลเลอร์เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย โดยไม่มีใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม เจ้าหน้าที่ยึดของกลาง 22 รายการ ทั้งยา เวชภัณฑ์ และอุปกรณ์ผ่าตัด

ผู้ต้องหารับสารภาพว่าจบการศึกษาเพียง ม.3 แต่เรียนวิชาฝังมุกและทำมาตั้งแต่อายุ 14 ปี รวมเวลากว่า 20 ปี มีลูกค้าเดือนละ 2-3 ราย รายได้ครั้งละ 5,000-20,000 บาท

ทางการแจ้งข้อหา “ประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต” “ดำเนินกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ “ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้ขึ้นทะเบียนและรับอนุญาต” มีโทษจำคุกสูงสุด 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ. เตือนประชาชนว่าการฝังมุกหรือฉีดฟิลเลอร์เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายไม่มีประโยชน์ทางการแพทย์ เสี่ยงติดเชื้อรุนแรงจนอวัยวะเพศใช้งานไม่ได้ หากพบเบาะแสแจ้งสายด่วน บก.ปคบ. 1135


ข่าวที่เกี่ยวข้อง