คัดลอก URL แล้ว
มาอีกแล้ว! ร่างทรงพญานาคโชว์พูดภาษาแปลก อ้างรักษาโรคได้

มาอีกแล้ว! ร่างทรงพญานาคโชว์พูดภาษาแปลก อ้างรักษาโรคได้

โลกออนไลน์กำลังฮือฮากับคลิปไวรัลของร่างทรง “แสนสิริ” ที่อ้างว่าสามารถพูดภาษาพญานาคได้ พร้อมทั้งอ้างว่าสามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บ เปิดดวงชะตา และดูอดีตชาติได้อีกด้วย คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดบางชัน หรือ วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม เพื่อพูดคุยกับ อ.แสนสิริ หรือ นางสาว หัสยา ไชยกาวิน อายุ 40 ปี ซึ่งเปิดเผยว่า เดิมทีเธอทำงานเป็นพนักงานบริษัทขายเครื่องมือวิทยาศาสตร์ และไม่เคยเชื่อเรื่องร่างทรงมาก่อน จนกระทั่งได้ไปถ่ายงานคอสเพลย์เป็นพญานาคเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว หลังจากนั้นก็เริ่มมีเสียงแปลกๆ เข้ามาในหัว และมีอาการต่างๆ เช่น คำรามโดยไม่รู้ตัว จนกระทั่งได้ไปทำพิธีบวงสรวงที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และเชื่อว่าตนเองเป็นร่างทรงของพญานาคองค์ดำแสนศิริจันทรานาคราช

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้พูดคุยกับ นางสาว ธนิสสรา สุขแดง อายุ 47 ปี ซึ่งอ้างว่าเป็น “ชายาพญานาคราช” หรือ คู่บุญของ อ.แสนสิริ โดยเธอเล่าว่า รู้จักกับ อ.แสนสิริ ผ่านทาง Facebook และเชื่อว่าทั้งคู่เคยเป็นพญานาคมาก่อนในอดีตชาติ ปัจจุบันทั้งสองคนได้ร่วมกันประกอบพิธีกรรมต่างๆ เพื่อช่วยเหลือผู้คน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง