คัดลอก URL แล้ว
วิสุทธิ์ มั่นใจนายกฯ ผ่านศาลรัฐธรรมนูญ พร้อมเผยย้ายที่ทำการพรรคเพื่อไทย

วิสุทธิ์ มั่นใจนายกฯ ผ่านศาลรัฐธรรมนูญ พร้อมเผยย้ายที่ทำการพรรคเพื่อไทย

ประธานวิปรัฐบาลเชื่อมั่นศาลรัฐธรรมนูญตัดสินความเป็นรัฐมนตรีของนายกรัฐมนตรีไม่มีปัญหา พร้อมยอมรับการย้ายที่ทำการพรรคเพื่อไทยเพื่อปรับฮวงจุ้ย


นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) ให้สัมภาษณ์เมื่อเวลา 13.40 น. ว่า มั่นใจศาลรัฐธรรมนูญจะวินิจฉัยให้นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ผ่านการพิจารณาคดีความเป็นรัฐมนตรี กรณีแต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่าไม่มีความกังวลใด ๆ เนื่องจากทุกคนเชื่อว่านายกรัฐมนตรีดำเนินการถูกต้องแล้ว

นายวิสุทธิ์ยอมรับว่าการย้ายที่ประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคเพื่อไทยไปยังอาคารชินวัตร 3 เป็นการปรับฮวงจุ้ย โดยกล่าวว่าไม่ว่าจะเป็นการค้า การขาย นักธุรกิจ หรือหน่วยงานใด บางครั้งก็จำเป็นต้องปรับฮวงจุ้ย พร้อมย้อนถึงความสำเร็จของพรรคไทยรักไทยในอดีตที่ได้คะแนนเสียงถึง 377 เสียง

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการใช้อาคารสถานีโทรทัศน์วอยซ์ทีวี (Voice TV) เดิมเป็นที่ทำการพรรคเพื่อไทยแห่งใหม่ นายวิสุทธิ์กล่าวว่า ขณะนี้ใช้อาคารชินวัตร 3 ไปก่อน แต่ในอนาคตอาจพิจารณาใช้สถานที่ดังกล่าว พร้อมเผยว่าสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทุกคนมีความสุขกับการย้ายที่ทำการพรรคครั้งนี้

คำสำคัญ: วิสุทธิ์ ไชยณรุณ, ศาลรัฐธรรมนูญ, เศรษฐา ทวีสิน, พรรคเพื่อไทย, อาคารชินวัตร 3, วอยซ์ทีวี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง