คัดลอก URL แล้ว
ฝ่ายปกครองบุกทลายบ่อนไพ่ตอง! รวบนักพนัน 12 ราย พบหลักฐานจ่ายส่วยตำรวจ

ฝ่ายปกครองบุกทลายบ่อนไพ่ตอง! รวบนักพนัน 12 ราย พบหลักฐานจ่ายส่วยตำรวจ

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 เวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง นำโดยนายพรชัย สังข์เอียด และนายพิชาญ์นนท์ ทวีสุข ปลัดอำเภอบางละมุง ได้สนธิกำลังเข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนัน ภายในบ้านหลังหนึ่งในตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านขนาดใหญ่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่าสองไร่ ริมทางรถไฟ จากการตรวจค้นภายในบ้าน พบนักพนันกำลังลักลอบเล่นไพ่ตองกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมนักพนันจำนวน 12 คน พร้อมของกลางเป็นไพ่ตอง โต๊ะเล่นไพ่ ไพ่ป๊อกเด้ง ไม้เขี่ยไพ่ และเงินสดจำนวนหนึ่ง

ที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้น เจ้าหน้าที่ยังพบโพยจดบันทึกของบ่อน ซึ่งระบุว่าบ่อนแห่งนี้เปิดทำการมาแล้ว 30 วัน และมีการจ่ายเงินค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมถึงมีการจ่ายเงินให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นจำนวนเงิน 3,000-7,000 บาทต่อเดือน โดยไม่ระบุว่าเป็นหน่วยงานใด นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจสอบรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่รอบบริเวณบ้าน แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อนำตัวนักพนันทั้ง 12 คน พร้อมของกลางทั้งหมด ไปยังที่ว่าการอำเภอบางละมุง โดยมี น.ส.อัมพร อายุ 63 ปี รับเป็นเจ้าของบ่อน และจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง