คัดลอก URL แล้ว
“บิ๊กต่อ” ยัน ไม่ลาออกจาก ผบ.ตร. ลั่น ขอทำงานให้เต็มที่

“บิ๊กต่อ” ยัน ไม่ลาออกจาก ผบ.ตร. ลั่น ขอทำงานให้เต็มที่

พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนครั้งแรกหลังมีคำสั่งจาก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีให้กลับมาปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเหมือนเดิม ว่า ทุกวันนี้ก็ทำงานตามปกติ และกลับมาสานต่อนโยบายควิกวิน ในเรื่องสวัสดิการข้าราชการตำรวจที่เคยทำไว้ ส่วนการทำงานด้านอื่นๆก็ได้คุยกับ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนอื่น ๆ ก็ทราบว่าทุกคนทำงานเรียบร้อยดี ในระหว่างที่ตัวเองถูกส่งตัวให้ไปช่วยราชการที่สำนักนายกรัฐมนตรี

ส่วนกรณีที่ประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. ที่มีมติ 12 ต่อ 0 ยืนยันว่าคำสั่งให้ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล ออกจากราชการไว้ก่อนชอบด้วยกฎหมายแล้ว ส่วนตัวไม่ขอออกความคิดเห็น ขอให้เป็นเรื่องของการประชุม ส่วนที่พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ได้ยื่นคำร้องถึง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้เซ็นยกเลิกคำสั่งให้ออกจากราชการนั้น ยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่เห็นหนังสือ คำร้องฉบับดังกล่าว แต่ยืนยันว่าส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกับพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ เพราะเราอยู่กันแบบพี่น้อง

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าจะลาออกก่อนเกษียณอายุราชการในเดือนกันยายนนี้ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะระหว่างนี้จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ แต่พอหมดหน้าที่ก็จะไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง