คัดลอก URL แล้ว
เด้ง 5 เสือ สน.บางยี่ขัน เซ่นบ่อนพนันย่านปิ่นเกล้า

เด้ง 5 เสือ สน.บางยี่ขัน เซ่นบ่อนพนันย่านปิ่นเกล้า

วันที่ 2 กรกฏาคม 2567 จากกรณีชุดปฏิบัติการกลุ่มการปกครอง บุกตรวจค้นใต้อาคารจอดรถ ห้างสรรพสินค้าย่านปิ่นเกล้า พบลักลอบเล่นพนันทั้ง บาคารา พนันออนไลน์ และตู้เกมส์ โดยมีนักพนันเป็นผู้สูงอายุจำนวนมาก

ล่าสุด พ.ต.อ.ชัยพล เอกกุล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 ลงนามคำสั่งที่ 165-166 /2567 และเรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง และให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ และรักษาราชการแทน

ระบุว่า ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียล กรณีเมื่อวันที่ 2 ก.ค.2567 เวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน ร่วมกันจับกุมตัวผู้กระทำความผิดพร้อมของกลาง ความผิดฐาน ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ตู้ปลา) โดยไม่ได้รับอนุญาตฯ บริเวณห้องไม่ทราบเลขที่ใกล้ลานจอดรถพาต้าปิ่นเกล้า แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ พื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน นั้น

อาศัยอำนาจตามความในพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2565 มาตรา 117 จึงแต่งตั้ง คณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง สืบสวนในเรื่องดังกล่าว

พร้อมมีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน ไปปฏิบัติราชการ ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 โดยขาดจากต้นสังกัดเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 มอบหมาย จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ประกอบด้วย

  1. พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน
  2. พ.ต.ท.สมศักดิ์ เกิดแสง รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน
  3. พ.ต.ท.ชาคร เปรมฤดีเลิศ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน
  4. พ.ต.ท.มังกร พันธุระศรี สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน
  5. พ.ต.ท.บรรเทา ชุ่มปลั่ง สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง