คัดลอก URL แล้ว
สุดปัง! ขายเครื่องครัวริมทาง สร้างรายได้วันละ 2-3 หมื่นบาท

สุดปัง! ขายเครื่องครัวริมทาง สร้างรายได้วันละ 2-3 หมื่นบาท

ที่อำเภอพยัคฆภูมิพิสัย ใกล้สถานีบริการน้ำมัน จ.มหาสารคาม พบเครื่องครัวสแตนเลสวางขายเรียงรายอยู่ริมถนนเป็นจำนวนมาก โดยยังสามารถซื้อไปใช้งานได้ตามปกติ มองเผินๆ อาจจะเหมือนเอามาทิ้ง จนคนที่ผ่านไปมาหลายคนสงสัยว่า วางขายแบบนี้เจ้าของร้ายไม่กลัวหาย หรือกลัวว่าสนิมจะขึ้นเลยหรือย่างไร

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดดังกล่าว พบกับนายพร แก้วดวงดี เจ้าของร้าน เล่าว่า สินค้าที่วางโชว์ตามสนามหญ้ากระจัดกระจายไปทุกมุม ไม่มีหลังคา ตากแดดตากฝนจะได้พิสูจน์ให้ลูกค้าเห็นชัดๆ ว่าของมีคุณภาพจริง ไม่ลอกไม่ดำ ลูกค้าหยิบจับดูได้ทุกชิ้น ชอบก็ถามราคา นำไปให้เจ้าของร้านคิดเงิน มีทั้งอุปกรณ์ชั้นวางในห้องน้ำ , ห้องครัว , กาต้มน้ำ , กระทะ และหม้อ ซึ่งเป็นสินค้ามือ 1 ไม่ใช่สินค้ามือ 2

ซึ่งลูกค้าที่มาเลือกดูและซื้อไปแล้วก็ประทับใจจนกลับมาซื้ออีก และบอกว่าไม่ขึ้นสนิม ราคาเริ่มขายตั้งแต่ 100 บาท – 3,000 บาท โดยแต่ละวันขายได้วันละ 20,000 – 30,000 บาท ส่วนมากลูกค้าจะมาซื้อช่วงเย็นๆ หลังเลิกงาน หรือลูกค้าผ่านไปผ่านมา ก็มาแวะจอดบ้างจอดซื้อบ้าง เจ้าของร้านยังเล่าอีกว่า มีกระท่อมน้อยไว้นอน 1 หลัง และรถอีก 1 คัน และมีคนช่วยอีก 1 คน วางไว้แบบนี้ ก็ไม่เคยมีสิ่งของหาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง