คัดลอก URL แล้ว
’ผอ.อผศ.‘ ตรวจเยี่ยม ทหารผ่านศึกภาคกลาง มอบของอุปโภคบริโภค สร้างขวัญกำลังใจ พร้อมรับทราบปัญหา ความเดือดร้อน นำมาช่วยเหลือต่อไป

’ผอ.อผศ.‘ ตรวจเยี่ยม ทหารผ่านศึกภาคกลาง มอบของอุปโภคบริโภค สร้างขวัญกำลังใจ พร้อมรับทราบปัญหา ความเดือดร้อน นำมาช่วยเหลือต่อไป

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.เดชนิธิศ  เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (ผอ.อผศ.) พร้อมด้วย นางอานุสรา โรจนประดิษฐ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะ ได้เดินทางไปพบปะเยี่ยมเยียนพร้อมมอบสิ่งของเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เครือข่ายทหารผ่านศึกตามจังวัดภาพกลาง โดยในวันที่ 11 มิ.ย.67เดินทางตรวจเยี่ยม เครือข่ายทหารผ่านศึกจังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดสมุทรสงคราม

จากนั้นวันที่ 12 มิ.ย. เดินทางไปพบปะเยี่ยมเยียนพร้อมมอบสิ่งของเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เครือข่ายทหารผ่านศึกตามจังหวัดราชบุรี และจังหวัดนครปฐม

สำหรับการเดินทางไปพบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึก และครอบครัวทหารผ่านศึก
ของ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะฯ ในครั้งนี้ นอกจากจะได้พบปะเยี่ยมเยียน
ทหารผ่านศึก และครอบครัวทหารผ่านศึกอย่างใกล้ชิดแล้ว พร้อมทั้งเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ และได้รับทราบปัญหา ข้อขัดข้อง ความเดือดร้อน และความต้องการที่จะให้องค์การฯ ให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือในด้านต่างๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทหารผ่านศึกและครอบครัว ต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง