คัดลอก URL แล้ว
กองทัพอากาศ จัดงาน Unbeatable RTAF Athletes Bound for Olympic Games 2024 “ส่งกำลังใจให้นักกีฬา คว้าชัย Olympic Games 2024 ณ กรุงปารีส”

กองทัพอากาศ จัดงาน Unbeatable RTAF Athletes Bound for Olympic Games 2024 “ส่งกำลังใจให้นักกีฬา คว้าชัย Olympic Games 2024 ณ กรุงปารีส”

พลอากาศเอก พันธ์ภักดี พัฒนกุล ผู้บัญชาการทหารอากาศ พร้อมด้วย คุณมนทิรา พัฒนกุล นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ เป็นประธานงาน Unbeatable RTAF Athletes Bound for Olympic Games 2024 “ส่งกำลังใจให้นักกีฬาสังกัดกองทัพอากาศ เพื่อร่วมคว้าชัยในการแข่งขันกีฬา Olympic Games 2024 ณ กรุงปารีส” โดยได้รับเกียรติจาก คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬากองทัพอากาศ ภายในงานมีนายทหารชั้นผู้ใหญ่กองทัพอากาศ อุปนายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ ข้าราชการกองทัพอากาศ ตลอดจนภาคเอกชนที่ให้การสนับสนุนการกีฬากองทัพอากาศ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ หอประชุมกองทัพอากาศ ถนนพหลโยธิน ดอนเมือง กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2567

โอกาสนี้ ผู้บัญชาการทหารอากาศ ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนการกีฬากองทัพอากาศอย่างเสมอมา ตลอดจนกล่าวชื่นชมและให้กำลังใจนักกีฬาที่มีความมานะอดทนฝึกซ้อมจนสามารถมีโอกาสได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งมวลมนุษยชาติ รวมทั้งอวยพรให้นักกีฬาทุกคนประสบความสำเร็จ สามารถชิงชัยได้เหรียญรางวัลกลับมา ยังความภาคภูมิใจให้กับตนเอง กองทัพอากาศและประเทศชาติ นอกจากนี้ยังได้มอบเงินสนับสนุนให้กับนักกีฬาและผู้ฝึกสอนเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ โดยมี พลอากาศเอก ณรงค์ อินทชาติ รองผู้บัญชาการทหารอากาศ ในฐานะประธานกรรมการกีฬากองทัพอากาศ เป็นผู้รับมอบ

Olympic Games 2024 ครั้งที่ 33 จัดขึ้น ณ กรุงปารีส สาธารณรัฐฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567 โดยในครั้งนี้มีนักกีฬาสังกัดกองทัพอากาศเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 8 คน จาก 5 ชนิดกีฬา ดังนี้

  1. เรืออากาศโทหญิง พานิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโด
  2. จ่าอากาศเอกหญิง จงกลพรรณ กิติธรากุล นักกีฬาแบดมินตัน
  3. จ่าอากาศตรีหญิง จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักกีฬามวยสากลสมัครเล่น
  4. จ่าอากาศโทหญิง จุฑามาศ จิตรพงษ์ นักกีฬามวยสากลสมัครเล่น
  5. นายวีรพล วิชุมา นักกีฬายกน้ำหนัก
  6. นางสาวธันยพร พฤกษากร นักกีฬายิงปืน
  7. นางสาวกมลลักษณ์ แสนชา นักกีฬายิงปืน
  8. นางสาวศุภนิดา เกตุทอง นักกีฬาแบดมินตัน

กองทัพอากาศ ตลอดจนผู้ให้การสนับสนุน และประชาชนชาวไทยทุกคน ขอร่วมเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทัพฟ้าไทย คว้าชัยและสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ใน Olympic Games 2024


ข่าวที่เกี่ยวข้อง