คัดลอก URL แล้ว
ลุยขอคะแนนเสียง เป็น กรรมการ ชสอ.  8 มิ.ย.นี้ เลือก “นินนาท”เบอร์ 10 เพื่อ ชสอ.มั่นคง ยั่งยืน โปร่งใส

ลุยขอคะแนนเสียง เป็น กรรมการ ชสอ.  8 มิ.ย.นี้ เลือก “นินนาท”เบอร์ 10 เพื่อ ชสอ.มั่นคง ยั่งยืน โปร่งใส

 นายนินนาท พัฒนวิบูลย์ ประธานกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์พนักงานบริษัทการบินไทย จำกัด ผู้สมัครกรรมการชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย (ชสอ.) เบอร์ 10 พร้อมผู้สมัคร ในนามทีมรวมพลังรักษ์สหกรณ์ ที่นำโดย รองศาสตราจารย์พิเศษพลโท ดร.วีระ วงศ์สรรค์ ประธานชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย ลุยหาเสียงต่อเนื่อง ล่าสุด เข้าร่วมการประชุมสัมมนาและประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ชมรมเจ้าหน้าที่สหกรณ์ออมทรัพย์ภาคกลางภาคตะวันออกและภาคตะวันตกที่ห้อง Convention hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีนายไพศาล ไหวฉลาด ประธานกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูพระนครศรีอยุธยาจำกัด เป็นประธานการจัดงาน 

นายนินาท ยังย้ำว่า อยากให้ทุกสหกรณ์ได้เลือกตนเองเข้าไปเป็นกรรมการใน ชสอ. โดยขอให้เลือกยกทีมตั้งแต่เบอร์7-14  ซึ่งตนเองอยู่ในเบอร์ 10  โดยทีมรวมพลังสหกรณ์เป็นทีมที่มีคุณภาพ เพื่อ ชสอ.มั่นคง ยั่งยืน สีขาวสะอาด โปร่งใส  มีนโยบาย1 ลดดอกเบี้ยเงินกู้ไม่เกิน 3% 2ลดโบนัสกรรมการโดยคิดจากเปอร์เซ็นต์เงินปันผล 1% ต่อ 100,000  บาท 3ลดค่าใช้จ่ายการบริหารที่ไม่จำเป็น 4 จัดอบรมสัมมนาฟรีทุกหลักสูตร 5สนับสนุนเขตพื้นที่จากปีละ 1 ล้านบาทเพิ่มเป็นปีละ 1.5 ล้านบาท 6ช่วยเหลือและฟื้นฟูสหกรณ์ที่ประสบปัญหาทุกด้าน 7พัฒนาและปรับปรุงโครงสร้างการบริหารจัดการ ชสอ.ด้วยระบบดิจิทัล และ8 ส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตสมาชิกสหกรณ์อย่างเป็นรูปธรรม

“ที่ผ่านมา สหกรณ์ออมทรัพย์พนักงานบริษัทการบินไทย จำกัด ที่นำโดยตนเองในฐานะประธาน และกรรมการฯได้ดำเนินการช่วยเหลือสหกรณ์ที่ประสบปัญหา ล่าสุดได้ลงนามสัญญากู้กับสหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการส่วนท้องถิ่นกาฬสินธุ์ จำกัด และลงนามสัญญากู้สหกรณ์ออมทรัพย์ครูสกลนคร จำกัด รวมถึงลงนามสัญญากู้กับสหกรณ์ออมทรัพย์ครูมหาสารคาม จำกัด เพื่อเป็นการช่วยเหลือสหกรณ์ ด้วยกันซึ่งถือเป็นหนึ่งในพันธกิจในการช่วยเหลือและฟื้นฟูสหกรณ์ที่ประสบปัญหาทุกด้าน นำไปสู่การส่งเสริมคุณภาพชีวิตสมาชิกสหกรณ์ ดังนั้นในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ จึงอยากให้ตัวแทนสหกรณ์ ได้เลือกตนเองเบอร์ 10 และผู้สมัคร ยกทีม เข้าไปทำหน้าที่ผลักดันนโยบายเพื่อชาวสหกรณ์ของเรา  ” นายนินนาทกล่าว