คัดลอก URL แล้ว
“ตู้ขอเสียง แลกผิวสวย” กลางสยาม ผู้คนแห่ร่วมสนุกคึกคัก

“ตู้ขอเสียง แลกผิวสวย” กลางสยาม ผู้คนแห่ร่วมสนุกคึกคัก

บริษัท ดีเอฟที (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสบู่สมุนไพรอิงอร ได้จัดกิจกรรมสนุกสนานเพื่อให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วม ภายใต้ชื่อ “ตู้ขอเสียง แลกผิวสวย” ณ ลานกิจกรรม Centerpoint Siam Square ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน 2567 เวลา 11.00 – 19.00 น.

ผู้ร่วมกิจกรรมเพียงพูดคำว่า “สวยจริงอิงอร” ในตู้ขอเสียงตามสไตล์ของตนเอง ไม่ว่าจะเสียงเพราะหรือแปลกแหวกแนวอย่างไร ก็จะได้รับของรางวัลจากทางสบู่อิงอรกลับไปฟรี นอกจากนี้ยังมีของรางวัลพิเศษอีกมากมายสำหรับผู้โชคดีอีกด้วย

กิจกรรมนี้ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก มีผู้คนแวะเวียนเข้ามาร่วมสนุกอย่างคึกคัก สร้างบรรยากาศสดใสให้กับลานกิจกรรมได้ไม่น้อย ใครที่ยังไม่ได้ไปร่วมงาน ยังมีโอกาสได้ลองไปสัมผัสบรรยากาศกันได้จนถึงวันที่ 2 มิถุนายนนี้

สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสไปร่วมงาน หรืออยู่ต่างจังหวัด ทางอิงอรยังเปิดให้ร่วมสนุกผ่านแอปพลิเคชัน TikTok โดยการใช้ฟิลเตอร์ “emoji ขอเสียงแลกผิวสวย” พร้อมลุ้นรับลำโพง Marshall มูลค่า 12,990 บาท เพียงเข้าไปที่ลิงก์ที่กำหนด แล้วร่วมสนุกได้ยาวๆ ไปจนถึงวันที่ 7 มิถุนายน https://vt.tiktok.com/ZSY8eRpDH

กิจกรรมนี้นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างสีสันให้กับวงการสบู่สมุนไพรไทย เป็นการสร้างการมีส่วนร่วมที่สนุกสนาน เข้าถึงได้ง่าย และเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้แสดงออกในแบบของตนเอง ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์ที่เป็นมิตรและใกล้ชิดผู้บริโภคของแบรนด์อิงอร จึงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

กิจกรรม “ตู้ขอเสียง แลกผิวสวย”
สถานที่: ลานกิจกรรม Centerpoint Siam Square (อยู่ระหว่าง Chester’s และ Onitsuka Tiger)
ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่: 25 พ.ค. – 2 มิ.ย. 2567
ตั้งแต่เวลา: 11.00 – 19.00 น.
📌Facebook : Ing On Herbal สบู่สมุนไพรอิงอร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง