คัดลอก URL แล้ว
ทอ.จัดคอนเสิร์ตทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อ “ชัยพัฒนา” ครั้งที่ 15

ทอ.จัดคอนเสิร์ตทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อ “ชัยพัฒนา” ครั้งที่ 15

พลอากาศเอก พันธ์ภักดี พัฒนกุล ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อ “ชัยพัฒนา” ครั้งที่ 15 โดยมี พลอากาศเอก ชัยนาท ผลกิจ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพอากาศ ในฐานะประธานกรรมการอำนวยการจัดคอนเสิร์ตฯ คุณแบงค์ ศรราม เอนกลาภ, คุณอิสร์ อิสรพงศ์ ดอกยอ และคุณนัท ณัฐวดี พวงสุวรรณร่วมแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 น. ณ ห้องรับรองจักรพงษ์ กองบัญชาการกองทัพอากาศ

กองทัพอากาศได้จัดการแสดงคอนเสิร์ตทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อ “ชัยพัฒนา” ขึ้นเป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ปี 2549 เป็นต้นมา รวม 14 ครั้ง เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิชัยพัฒนา ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงจัดตั้งมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ตลอดจนโครงการพัฒนาอื่น ๆ โดยมีพระราชปณิธานเพื่อให้บังเกิดความร่มเย็นเป็นสุข และการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแก่อาณาประชาราษฎร์

สำหรับคอนเสิร์ตทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อ “ชัยพัฒนา” ครั้งที่ 15 นี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “The Wind Beneath My Wings”โดยเป็นการแสดงศักยภาพทางดนตรีของวงดุริยางค์ซิมโฟนีออเคสตร้ากองทัพอากาศ ซึ่งประกอบด้วย นักดนตรี และคณะนักร้องหมู่ประสานเสียงกว่า 80 คน พร้อมกับการแสดงในชื่อชุด “ลมใต้ปีก” นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากศิลปินรับเชิญที่มีชื่อเสียง ได้แก่

โดยกำหนดจัดการแสดง ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย จำนวน 2 รอบ ดังนี้

​การจัดแสดงคอนเสิร์ตฯ ครั้งนี้ ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดงแต่อย่างใด สำหรับผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมบริจาคทุนทรัพย์ได้ที่ บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) สาขา กองบัญชาการกองทัพอากาศ ชื่อบัญชี “ทัพฟ้าคู่ไทย เพื่อชัยพัฒนา” เลขที่บัญชี 057-2-26093-3 และ บัญชีออมทรัพย์ ธนาคาร กรุงไทย (จำกัด) มหาชน สาขา ตลาดยิ่งเจริญ ชื่อบัญชี “ทัพฟ้าคู่ไทย เพื่อชัยพัฒนา” เลขที่บัญชี 976-0-30545-3 หรือติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2534 4016 และ 0 2534 4046 โดยทุกยอดบริจาคสามารถขอรับใบเสร็จเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง