คัดลอก URL แล้ว
คึกคัก เริ่มงาน จันทบุรีเกษตรแฟร์ 2567 จัดเต็ม “รสชาติแห่งความสุข” ผลไม้พรีเมี่ยม ก้าวสู่การเป็น มหานครแห่งผลไม้เมืองร้อน

คึกคัก เริ่มงาน จันทบุรีเกษตรแฟร์ 2567 จัดเต็ม “รสชาติแห่งความสุข” ผลไม้พรีเมี่ยม ก้าวสู่การเป็น มหานครแห่งผลไม้เมืองร้อน

ช่วงค่ำวันที่ 20 พ.ค.2567 ที่ลานข้างองค์การบริหารส่วน จ.จันทบุรี นายธวัชชัย นามสมุทร รอง ผวจ.จันทบุรี เป็นประธานเปิดงาน จันทบุรีเกษตรแฟร์ 2567 ภายใต้บรรยากาศ “Fruitival & Food รสชาติแห่งความสุข” โดยมี
นายยิ่งยศ พันธุ์เอี่ยม เกษตรและสหกรณ์จังหวัด / นายปัญญา ประดิษสาร เกษตรจังหวัด ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางส่วนราชการ / หน่วยงานพันธมิตรภาครัฐ และ เอกชน รวมถึงประชาชนทั่วไปร่วมเป็นสักขีพยาน

โดยบรรยากาศภายในงาน จันทบุรีเกษตรแฟร์ ถือเป็นงานเกษตรครั้งยิ่งใหญ่ของภาคตะวันออก ซึ่งปีนี้ จัดใหญ่แบบครบครัน จัดเต็ม 7 วัน 7 คืน ระหว่างวันที่ 20-26พฤษภาคม 2567 ที่สำคัญภายในงานมีนิทรรศการที่รวบรวมอัตลักษณ์ของผลไม้เมืองจันท์ มีการนำสินค้าแปรรูปจากผลไม้มาจัดแสดง รวมถึงมีนิทรรศการด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมทางการเกษตรด้วย ซึ่งหากเกษตกรได้มาเที่ยวชมงาน ก็จะได้รับองค์ความรู้ในการนำไปพัฒนาต่อยอดกิจการตนเองให้เกิดความยั่งยืน ขณะที่ นักท่องเที่ยวทั่วไป ก็จะได้พบกับนิทรรศการ ด้านการท่องเที่ยวเชิงเกษตรของจังหวัด นิทรรศการภาพถ่ายแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่ออีกด้วย

ขณะเดียวกัน ใครเป็นสายชิม สายช้อป ก็พลาดไม่ได้ เพราะในงานได้รวบรวมสินค้าทางการเกษตรมากมาย โดยเฉพาะผลไม้พรีเมี่ยม ของกินขึ้นชื่อ อาหารเด็ด มี ผลิตภัณฑ์ OTOP รวมทั้ง อัญมณีและเครื่องประดับสวยงาม นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการเสวนาองค์ความรู้ด้านเกษตร มีการสาธิตทำอาหารอัตลักษณ์ของจันทบุรี และทุกวันก็จะมีการแสดงมินิคอนเสิ์รตจากศิลปินชั้นนำ ทั้ง เต๋า ภูศิล์ป , Fellow Fellow , นัน อนันต์, ตรี ชัยรงค์, ลำเพลิน วงศกร, เบล วริศรา, อาม ชุติมา , มิกซ์ มิเตอร์, และ ไรอัล กาจบัณฑิต พร้อมทั้งยังมีการแสดงทางวัฒนธรรมร่วมสมัย จบครบทุกมิติของรสชาติแห่งความสุขเลยทีเดียว

ซึ่งสามารถเข้าร่วมเที่ยวงาน จันทบุรีเกษตรแฟร์ 2567 เริ่มวันที่ 20-26 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 14.00น-21.00น สามารถเข้าชมงานฟรี และมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลของที่ระลึกมากมาย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook ของสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดจันทบุรี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง