คัดลอก URL แล้ว
อผศ.ไม่ทิ้งกัน.! “ผอ.อผศ.” ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมทั้งนำกายอุปกรณ์ไปมอบให้ถึงที่

อผศ.ไม่ทิ้งกัน.! “ผอ.อผศ.” ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมทั้งนำกายอุปกรณ์ไปมอบให้ถึงที่

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.67 พล.อ.เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (ผอ.อผศ.) และคณะ มีกำหนดลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมทหารผ่านศึกใน จังหวัดปัตตานี จังหวัดสงขลา และจังหวัดสตูล ในระหว่างวันที่ 15-17 พ.ค.67 นี้ โดยในวันที่ 15 พ.ค.พล.อ.เดชนิธิศ ได้เดินทางไปพบปะเยี่ยมเยียนสมาชิกนิคมเกษตรกรรมตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงบ้านสนำคอก พร้อมมอบของที่ระลึกให้แก่สมาชิกนิคมฯ จำนวน 29 นาย และผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 จากนั้นได้ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของนิคมฯ บ้านสนำคอก และตรวจพื้นที่ทำกินของสมาชิกนิคมฯ บ้านสนำคอก ณ ศาลาอเนกประสงค์ นิคมเกษตรกรรมตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงบ้านสนำคอก อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี

จากนั้นได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตปัตตานี ณ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตปัตตานี อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี

โดยได้เดินทางไปวางพวงมาลา ณ อนุสาวรีย์พันเอกขุนอิงคยุทธบริหาร จากนั้นได้พบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึก จำนวน 300 นาย พร้อมมอบของที่ระลึกให้แก่ผู้แทนทหารผ่านศึก จำนวน 10 นาย และผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 46 ณ ค่ายอิงคยุทธบริหาร มณฑลทหารบกที่ 46 อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี

และในวันนี้ (16 พ.ค.) ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (ผอ.อผศ.) เป็นประธานในพิธีมอบกายอุปกรณ์เสริมและเทียมให้แก่ทหารผ่านศึก จำนวน 10 ราย พร้อมมอบของที่ระลึกให้แก่ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42 ที่สโมสรนายทหารค่ายเสนาณรงค์ มณฑลทหารบกที่ 42 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

ต่อมาได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนพร้อมมอบเงินบำรุงขวัญและของเยี่ยมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้แก่ พลทหาร รำหลี ตาเดอิน อายุ 68 ปี ทหารผ่านศึกนอกประจำการบัตรชั้นที่ 4 ณ บ้านพักในพื้นที่อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล ได้นำสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค พร้อมทั้งได้พูดคุยให้กำลังใจกับทหารผ่านศึก ที่ได้ทำเพื่อประเทศชาติ และพี่น้องประชาชนคน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง