คัดลอก URL แล้ว
ทักษิณ  พบ นักลงทุนไทย แชร์ประสบการณ์ธุรกิจ และการบริหารประเทศ  

ทักษิณ  พบ นักลงทุนไทย แชร์ประสบการณ์ธุรกิจ และการบริหารประเทศ  

แอ็คมี่ นักลงทุนหมื่นล้าน เทรดเดอร์ชื่อดัง พบ อดีตนายกฯทักษิณ  แชร์ประสบการณ์ธุรกิจ และการบริหารประเทศ  

ความเคลื่อนไหวของ   นาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อเร็วนี้ นายวรวัฒน์ นาคแนวดี หรือ Acme Traderist เจ้าของบริษัท Fintech และเทรดเดอร์ชื่อดัง ซึ่งเป็นนักธุรกิจนักลงทุนระดับหมื่นล้าน โดยเป็นคนไทยกลุ่มแรก ๆ ของโลกที่ศึกษาด้าน Cryptocurrency และ Blockchain เปิดเผยผ่านเฟสบุ๊ค Acme Traderist – Worawat Narknawdee ว่า ได้เข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีคนที่ 23 ของไทย เพื่อร่วมพูดคุยและรับฟังมุมมองพร้อมแชร์ประสบการณ์ด้านการใช้ชีวิตและการทำธุรกิจจากนายทักษิณ ซึ่งเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการบริหารประเทศและเป็นที่รู้จักในระดับโลก พร้อมนำคำแนะนำต่าง ๆ ที่ได้รับโดยเฉพาะเรื่องของการสร้างประโยชน์ให้กับผู้คนและสังคม มาเป็นแรงบันดาลใจที่จะทำตามอุดมการณ์ของตนเอง 

โดยก่อนหน้านี้ แอ็คมี่ วรวัฒน์ ได้ไปลงทุนมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท (300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) 

ในอุตสาหกรรมที่หลากหลายของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) โดยเน้นที่เมืองดูไบเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น อสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury ธุรกิจการบริการ บริการด้านฟินเทค และได้มีโอกาสเข้าพบบุคคลสำคัญจากรัฐบาลของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์มากมาย อาทิ H.E. Younis Al Khoori รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมร่วมประชุมกับ H.E. Khalid Al Jarwan ผู้อำนวยการบริหารหอการค้าเศรษฐกิจดิจิทัลแห่งดูไบ อีกด้วย

ทั้งนี้ ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 แอ็คมี่ วรวัฒน์ จะมีการจัดกิจกรรม Acme Vampire Day ครั้งที่ 3 เพื่อรณรงค์ให้เทรดเดอร์และประชาชนทั่วประเทศมาร่วมกันบริจาคโลหิต เพื่อต่อชีวิตต่อลมหายใจเพื่อนมนุษย์  ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่น้อยกว่า 5,000 คน และจะสามารถบริจาคโลหิตได้มากกว่า 1,000,000 cc สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ได้ที่ https://acmetraderist.com/events/vampire-day-3 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line OA @AcmeTraderist


ข่าวที่เกี่ยวข้อง