คัดลอก URL แล้ว
เลื่อนแถลง! สอบ 2 บิ๊กตร. ชี้รอสอบผู้เกี่ยวข้องอีก 4-5 คน

เลื่อนแถลง! สอบ 2 บิ๊กตร. ชี้รอสอบผู้เกี่ยวข้องอีก 4-5 คน

8 พฤษภาคม พลตำรวจเอกวินัย ทองสอง หนึ่งในคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับความขัดแย้งในเรื่องคดีของบุคคลากรภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่นายกรัฐมนตรีแต่งตั้งขึ้น มีกำหนดจะแถลงข่าวความคืบหน้าของการสอบสวน 2 บิ๊กตำรวจ ที่พัวพันเส้นทางการเงินเว็บพนันออนไลน์ กับสื่อมวลชนภายในสัปดาห์นี้ เพื่อชี้แจงทุกประเด็นเกี่ยวกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเส้นทางการเงินดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าคณะกรรมการได้เลื่อนการแถลงข่าวออกไปเป็นหลังวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากขณะนี้อยู่ระหว่างเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องทั้ง 2 ฝ่ายอีกจำนวน 4-5 คนมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยเฉพาะในส่วนของพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก ที่ก่อนหน้านี้สอบปากคำพยานไปเกือบแล้วเสร็จ แต่ก็ยังมีพยานอีก 1-2 คนที่จะเดินทางเข้าให้ข้อมูล ก่อนจะถือว่าครบถ้วน

ทางด้านพลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งก่อนหน้านี้คณะกรรมการได้เชิญเข้าให้ข้อมูลไปแล้ว แต่ในส่วนของภรรยาและเครือญาติพลตำรวจเอกต่อศักดิ์ ได้มีการทำหนังสือชี้แจงส่งมาให้คณะกรรมการแทน แต่ก็ยังต้องรอสอบปากคำพยานเพิ่มเติมเช่นเดียวกัน ซึ่งคาดว่าหลังวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ คณะกรรมการจะสามารถชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ได้ทุกประเด็น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง