คัดลอก URL แล้ว
จับแล้ว! ชายลักพาตัวหนูน้อยวัย 9 เดือน หนีหายออกจากบ้าน

จับแล้ว! ชายลักพาตัวหนูน้อยวัย 9 เดือน หนีหายออกจากบ้าน

เมื่อเวลา 22:00 น. วันที่ 7 พฤษภาคม ที่ สน.บางนา ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด โดยเอกภพ เหลืองประเสริฐ พร้อมเพื่อนบ้านพลเมืองดี Mr.INTHAK PEUN (สัญชาติลาว)
อายุ 54 ปี ปู่ของเด็กทารกวัย 9 เดือน เข้าพบ ร.ต.ท.อานนท์​ กาศไทสง รอง สว.(สอบสวน) สน. บางนา เพื่อเร่งตามล่าตัวนายน้อย (ไม่ทราบชื่อจริง )เป็นคนงานไซส์ก่อสร้างโบสถ์วัดบางนานอก บุคคลทำที่มาขออุ้มน้อง ก่อนสบโอกาสอุ้มหนีหายไปจากซอยท่าน้ำบางนา วัดบางนานอก กทม. เมื่อช่วง เวลา 15.14 น. ที่ผ่านมา

นายเอกภพ กล่าวว่า เมื่อช่วงหัวค่ำ ที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านปู่กับย่า ของน้องว่า ให้ช่วยติดตามหาเด็กที่ถูกคนงานก่อสร้างที่มีลักษณะเป็นสาวสองอุ้มหายไป โดยพฤติการณ์คือคนงานรายนี้ได้มาสมัครทำงานก่อสร้างได้ 1 อาทิตย์ และชอบมาเล่นกับน้อง ซึ่งวันก็ได้มาขออุ้มน้อง บอกว่าจะพาไปเซเว่น แล้วก็อุ้มหายไปเลย

ซึ่งตลอดทั้งวันมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสเข้ามา โดยมีผู้พบเห็นล่าสุดที่สถานีใต้ดิน ขึ้นไปลงสถานีหัวลำโพง ในช่วงเวลา 17.30 น. ซึ่งคาดว่าชายรายนี้ต้องการพาเด็กออกต่างจังหวัดแน่นอน โดยล่าสุดมีรายงานว่า พบเห็นบุคคลที่มีลักษณะดังกล่าวเดินอยู่แถวขนส่งหมอชิต

จากการตรวจค้นภายในห้องพักยังพบว่าได้มีการเตรียมเก็บกระเป๋า ที่มีของใช้ส่วนตัว เพื่อทำการหลบหนี แต่เนื่องจากน้องมีลักษณะอวบอ้วน จึงเป็นอุปสรรคต่อการเดินทางจึงไม่ได้นำติดตัวไปด้วย โดยทางทีมสายไหมต้องรอด ได้ประสานข้อมูลและส่งให้ทางเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สน.บางนา เพื่อเร่งตามตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อให้เด็กได้กลับคืนสู่ความดูแลของผู้ปกครอง และขอฝาก ประชาสัมพันธ์ว่าหากผู้ใดพบเห็นบุคคลที่มีลักษณะดังกล่าวอุ้มเด็กน้อยที่มีลักษณะขาวน่ารัก อายุประมาณเก้าเดือน โปรดช่วยแจ้งมาที่เพจสายไหมหรือสายด่วน 191

ล่าสุดช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ตำรวจสามารถเข้าจัวกุมตัวได้แล้ว หลังได้รับรายงานแจ้งจากพลเมืองดีว่า ได้พบนายน้อยนั่งอุ้มเด็กอยู่บนรถตู้ มุ่งหน้าจังหวัดระยอง เจ้าหน้าจึงเข้าคุมตัวจับได้ที่ระยอง พร้อมนำตัวกลับไปสอบที่สน.บางนา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง