คัดลอก URL แล้ว
ทนายตั้ม ยื่นคำร้องต่อ ป.ป.ง. ขอให้อายัดทรัพย์สินของภรรยา “บิ๊กต่อ”

ทนายตั้ม ยื่นคำร้องต่อ ป.ป.ง. ขอให้อายัดทรัพย์สินของภรรยา “บิ๊กต่อ”

เมื่อวันที่ 29 เม.ย. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คว่า มีผู้หญิงระดับ vvvip ที่เกี่ยวข้องกับเว็บพนัน กำลังขอสัญชาติที่อังกฤษ จึงจะไปยื่นคำร้องต่อ ป.ป.ง. เพื่อขอให้อายัดทรัพย์สินเครือข่ายนี้ไว้ก่อน

วันนี้ (30 เม.ย.) ทนายตั้มได้เดินทางไปที่สำนักงาน ป.ป.ง. โดยมีนายสุทธิศักดิ์ สุมน รองโฆษกสำนักงาน ป.ป.ง. มารับเรื่อง ซึ่งทนายตั้มระบุว่าผู้หญิง vvvip ที่กล่าวถึงคือ ภรรยาของ พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุวิมล หรือมาดามกุ๊กไก่ ที่กำลังจะขอสัญชาติอังกฤษ ในขณะที่คดีที่แจ้งไปที่ สน. เตาปูน เรื่องการฟอกเงินที่เกี่ยวข้องกับมาดามกุ๊กไก่ยังไม่มีความคืบหน้า

ทนายตั้มยังเปิดเผยข้อมูล พ.ต.ท. หญิง พิชญ์สินี วัฒนจึงโรจน์ หรือ “สารวัตรหล่อ” ที่เป็นคนสนิทของภรรยา พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ โดยพบว่ามีการทำบุญร่วมกันมูลค่าสูง ทั้งที่ในตำแหน่งสารวัตรไม่น่าจะมีเงินมาก

นอกจากนี้ ทนายตั้มแฉว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ และภรรยาเป็นเจ้าของบ้านพักที่อังกฤษ 2 หลัง แต่ไม่ได้ยื่นบัญชีทรัพย์สินไว้ โดยมีป้ายชื่อนามสกุลอยู่หน้าบ้านชัดเจน และมีตำรวจคอยดูแลที่บ้านเสมอ

ทนายตั้มยื่นหลักฐาน 50 บัญชีธนาคาร ทรัพย์สินจากธุรกิจ และโฉนดที่ดินหลายแห่งให้ ป.ป.ง. ตรวจสอบ โดยนายสุทธิศักดิ์ ระบุว่า ป.ป.ง.จะรวบรวมหลักฐานเพื่อตรวจสอบ หากพบว่าผิดจริงก็จะสั่งอายัดทรัพย์สินตามขั้นตอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง