คัดลอก URL แล้ว
“แพทองธาร” ชี้แจง ทักษิณยก “ดัมเบลฟองน้ำ” เพื่อฟื้นฟูสุขภาพ

“แพทองธาร” ชี้แจง ทักษิณยก “ดัมเบลฟองน้ำ” เพื่อฟื้นฟูสุขภาพ

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่อดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร ถูกจับภาพขณะยกดัมเบลในสระน้ำที่บ้านจันทร์ส่องหล้า ว่า “มันเป็นดัมเบลฟองน้ำ ที่แพทย์ได้แนะนำให้ใช้ในการออกกำลังกายในน้ำ ซึ่งมีดัมเบลและสายห่วงขนาดเล็กสีฟ้า เพราะนายทักษิณผ่าตัดไหล่มา ซึ่งนี่จะเป็นอันหนึ่งที่จะช่วยให้กล้ามเนื้อกลับมาได้ แต่ไม่ได้เป็นการว่ายน้ำเยอะๆ เป็นเพียงการเดินออกกำลังกายในน้ำ โดยใช้ดัมเบลฟองน้ำ คงไม่มีใครนำดัมเบลเหล็กลงน้ำ เพราะมันจะจม”

นางสาวแพทองธารกล่าวว่า ตนไม่ได้ตั้งใจจะโพสต์เพื่อทำร้ายใคร หรือต้องการให้เป็นกระแสอยู่แล้ว แค่คิดว่าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยุ่งมาก ได้มาอยู่กับลูกและคุณพ่อ เมื่อกลับไปนอนบ้านก็รู้สึกว่าคุณพ่อและลูกของตนมีความสุข นั่นคือสิ่งที่ตนต้องการจะสื่อให้ตัวเอง

ส่วนอาการของนายทักษิณ นางสาวแพทองธารกล่าวว่า ขณะนี้ดีขึ้นเยอะ แข็งแรงขึ้น แต่ต้องมีการออกกำลังกายกล้ามเนื้อ เพราะอยู่ในที่ไม่จำกัดมานาน บางส่วนก็ต้องฟื้นฟู เช่นต้องเดินในสระว่ายน้ำ เพราะคนที่อายุเยอะจะไปวิ่ง ก็จะมีผลต่อเข่า ดังนั้นการเดินในน้ำโดยใช้ดัมเบลฟองน้ำดีที่สุด

เมื่อถามถึงการโพสต์ในอนาคต นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า ตนก็จะโพสต์เหมือนเดิม และไม่ได้ตั้งใจจะโพสต์เพื่อทำร้ายใคร หรือให้เป็นกระแส หากมีข่าวที่ตนเห็นว่าต้องอธิบาย ก็จะออกมาชี้แจง แต่ไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะต้องมีการชี้แจงละเอียด เพราะชีวิตของตนก็จะต้องเปลี่ยนไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง