คัดลอก URL แล้ว
“ป้าปูนา” เดินหน้าฟ้อง “จั๊กกะบุ๋ม” ลั่น “ยกมือไหว้ ก็สายเกินไป”

“ป้าปูนา” เดินหน้าฟ้อง “จั๊กกะบุ๋ม” ลั่น “ยกมือไหว้ ก็สายเกินไป”

วันที่ 3 เมษายน 2567 เมื่อเวลา 15.00 น. นางรชต คํา รอดอายุ 45 ปี หรือ ป้าปูนา เจ้าของธุรกิจปูนาฟ้าใส พระราม 2 เผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ ถูกดาราตลกชื่อดัง “จั๊กกะบุ๋ม” เบี้ยวหนี้ ไม่ยอมจ่ายค่าปูนากว่า 300,000 บาท

โดยนางรชต เล่าว่า หลังจากที่เกิดเรื่องราว อีกฝ่ายไม่มีท่าทีอยากจะขอโทษเราจากใจจริงเลย ไม่สํานึกผิด จึงปรึกษากับทางครอบครัว และทนายความส่วนตัวที่เข้ามาช่วยเหลือก็มีความเห็นตรงกันว่า จะฟ้องร้องแน่นอน ถึงแม้ว่าหากหลังจากนี้อีกฝ่ายจะมาขอโทษ และขอโอกาสก็มองว่ามันสายเกินไปแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ให้โอกาสมาตลอด และขั้นตอนต่อไปนี้ มันจะอยู่ในกระบวนการของศาลแล้ว

อย่างไรก็ตาม ตนเองอยากจะขอบคุณทุกกําลังใจที่ส่งเข้ามา และสัญญาว่าถ้าหากกลับมายืนได้อย่างมั่นคงแล้ว จะขอส่งต่อสิ่งดีๆ พวกนี้ให้กับคนที่ไม่ได้รับโอกาสนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. “กัน จอมพลัง” หรือ “กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้เดินทาง นําเงินสดจํา นวน 30,000 บาท จากกลุ่มเพื่อน เพื่อมาขออุดหนุนป้าปูนา

โดยกัน จอมพลัง กล่าวว่า ตนได้นําเงินจํานวนนี้ที่มาจากกลุ่มเพื่อนอินฟลู มามอบให้กับป้าปูนา เพราะรู้สึกสงสารและเห็นใจที่ต้องมาเจอแบบนี้ ซึ่งทุกคนในกลุ่มก็เห็นด้วย จึงได้อนุมัติเงินอย่างรวดเร็ว ซึ่งทุกคนไม่หวังอะไรจากป้าปูนาเลย ซึ่งป้าปูนาก็ไม่ได้อยากได้เงินใครฟรีๆ แต่เมื่อได้เงินแล้วก็อยากจะนําของไปให้ ซึ่ง กัน จอมพลัง เผยว่า ตนก็ไม่รีบร้อน ขอให้ป้าปูนาพร้อมแล้วค่อยนําสินค้ามาให้

อีกทั้งในวันพรุ่งนี้ ( 4 เมษายน 2567) เวลา 10.30 น. จะพาป้าปูนาไปแจ้งความที่ สน.ในพื้นที่ โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครเข้ามาช่วยเหลืออีกฝ่ายอย่างแน่นอน ส่วนที่อีกฝ่ายประกาศลั่นว่ามีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วย ตนขอประกาศเอาไว้เลยว่า ถ้าหากมีพี่น้องคนไหน หรือใครที่เข้าไปช่วยเหลือตลกตกอับ ตนจะไม่คุยด้วย และไม่ขอความช่วยเหลือแน่นอน

ขณะที่ป้าปูนา บอกว่า เงินสด 30,000 บาท จํานวนนี้ จะไม่สูญเปล่าแน่นอน ซึ่งตนตั้งใจเอาไว้ว่า ถ้าหากกลับมามั่นคงได้แล้วตนจะนํา เงินจํานวน 284,440 บาท ไปมอบให้ที่โรงพยาบาล
ศิริราชต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง