คัดลอก URL แล้ว
ยอดทะลุ 4 แสน! “แม่ปูนา” ร่ำไห้ ขอบคุณน้ำใจคนไทย

ยอดทะลุ 4 แสน! “แม่ปูนา” ร่ำไห้ ขอบคุณน้ำใจคนไทย

ล่าสุดมียอดเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือ “แม่ปูนา” ผู้เป็นเจ้าหนี้ของตลกชื่อดัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” หลังจากที่แม่ปูนาได้ขึ้นป้ายทวงหนี้ขนาดใหญ่ 284,400 บาท กลางห้างสรรพสินค้า โดยมี M-150 บริจาคเงิน 50,000 บาท และมีบุคคลนิรนามบริจาคเงินถึง 300,000 บาท

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก “แม่ปูนา” ได้ขึ้นป้ายทวงหนี้จั๊กกะบุ๋มจำนวนเงิน 284,400 บาท ซึ่งเป็นเงินที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิตของอีก 4 คน จนกลายเป็นกระแสร้อนในโลกออนไลน์ ส่วนจั๊กกะบุ๋มได้เดินทางไปสถานีตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวัน โดยยืนยันว่าตนไม่ได้หนีหนี้ แต่ไม่แน่ใจว่ายอดหนี้มีมากถึงกว่า 2.8 แสนบาทหรือไม่

ต่อมารายการโทรทัศน์ “โหนกระแส” ช่อง 3 ได้นำประเด็นดังกล่าวมาพูดคุย โดยมีหนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ และได้สัมภาษณ์จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เผชิญหน้ากับแม่ปูนา รวมถึงทนายไพศาลซึ่งเป็นทนายคนกลาง

ระหว่างการออกอากาศนั้น มีผู้โทรศัพท์เข้ามาแสดงความช่วยเหลือแม่ปูนาเป็นจำนวนมาก โดยมี M-150 บริจาค 50,000 บาท และบุคคลนิรนามอีกท่านบริจาคถึง 300,000 บาท พร้อมแนะนำให้นำเงินจำนวนนี้ไปหมุนเวียนก่อนแล้วค่อยคืนในภายหลัง ทำให้แม่ปูนาซึ่งมีชีวิตยากลำบากไม่อาจกลั้นน้ำตาไว้ได้ นอกจากนี้ยังมีบุคคลสำคัญอื่นๆ ร่วมบริจาคด้วย เช่น พงษ์พิพัฒน์ วินันดา กัน จอมพลัง หมอปลา เพื่อนๆอินฟลูเอ็นเซอร์ ทนายไพศาล ซูกรุ๊ป และจ๋าไอทับฟ้าสั่งอาหารกระปุก