คัดลอก URL แล้ว
“สมเด็จฮุนเซน” ถึงไทยแล้ว! “ทักษิณ” เปิดบ้านต้อนรับเข้าเยี่ยม

“สมเด็จฮุนเซน” ถึงไทยแล้ว! “ทักษิณ” เปิดบ้านต้อนรับเข้าเยี่ยม

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เมื่อเวลาประมาณ 10.50 น. ขบวนรถของสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน ประธานองคมนตรีและอดีตนายกรัฐมนตรีแห่งราชอาณาจักรกัมพูชา แขกคนสำคัญของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาถึงบ้านจันทร์ส่องหล้าแล้ว เพื่อเข้าเยี่ยมนายทักษิณเป็นการส่วนตัว พร้อมร่วมรับประทานอาหารเที่ยง โดยขบวนรถมีทั้งสิ้น 4 คัน ซึ่งวันนี้มีรถของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวของนายทักษิณ ได้เดินทางมาที่บ้านจันทร์ส่องหล้าด้วย คาดว่าจะมาร่วมต้อนรับการเดินทางมาของสมเด็จฮุนเซนด้วยเช่นกัน

ขณะที่บรรยากาศโดยรอบบ้านจันทร์ส่องหล้า มีกองทัพสื่อมวลชนมารอติดตามรายงานข่าวจำนวนมาก โดยตั้งแต่เช้า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจราจรและตำรวจนอกเครื่องแบบจาก สน.บางพลัด มาจัดระเบียบการจราจรและรักษาความปลอดภัย พร้อมกับมีการนำแผงเหล็กมาปิดกั้นบริเวณบ้านจันทร์ส่องหล้าและจัดระเบียบสื่อ เพื่อการรักษาความปลอดภัย รวมถึงมีพนักงานกวาดถนนมาเร่งทำความสะอาดถนนบริเวณหน้าบ้าน ทราบว่า มีคำสั่งด่วนให้มาทำความสะอาดจุดนี้ก่อนที่ สมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน จะเดินทางมาถึง

สำหรับสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน คาดว่า หลังจากเข้าเยี่ยมนายทักษิณเสร็จสิ้น คาดว่าจะเดินทางกลับทันทีในเวลาประมาณ 14.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง