คัดลอก URL แล้ว
AIS PLAY ยิงสดเจลีก! ประเดิม 23 ก.พ.นี้

AIS PLAY ยิงสดเจลีก! ประเดิม 23 ก.พ.นี้

ชมสด J.LEAGUE คุ้มสุด บน AIS PLAY เท่านั้น! นัดแรก 23 ก.พ. นี้

SIAMSPORT จับมือ AIS ส่งตรงสุดยอดความมันจากขอบสนามถึงหน้าจอให้แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์แข้งไทย บนเวที J.LEAGUE ทั้ง 152 แมตช์ พร้อมไฮไลต์ และรีรัน ตลอดฤดูกาล 2024 ได้แล้วบน AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT เริ่มนัดแรก 23 กุมภาพันธ์ 2567 เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น

บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีก ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการ จับมือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS พร้อมเสิร์ฟความมันการแข่งขัน ‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ลีกฟุตบอลคุณภาพสูงที่สุดในทวีปเอเชีย เพื่อให้แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนีั
● ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์)
● ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน

สามารถสมัครแพ็กเกจได้ตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย

‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่นที่คนไทยไม่ควรพลาด!
ความเข้มขันของเกมการแข่งขัน
การแข่งขันฟุตบอลอาชีพรายการ J.LEAGUE มีการปรับโครงสร้างลีกใหม่ ทำให้เจลีก 1 ฤดูกาล 2024 จะมีทีมเข้าแข่งขัน 20 ทีม และมี 3 ทีมที่ตกชั้นไปเล่นในระดับ 2 ส่งผลให้ความเข้มขันในการแข่งขันเพิ่มขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้สไตล์การเล่นที่เป็นระบบ ประกอบกับทักษะเฉพาะตัวของนักเตะ ทำให้ดูสนุกลุ้นทุกแมตช์ จึงไม่แปลกที่ทีมรองแชมป์จะร่วงไปอยู่อันดับ 8 ทีมหนีตกชั้นจะกลายเป็นแชมป์! อะไรก็เกิดขึ้นได้ในสังเวียนแข้งเจลีก…. ฤดูกาลนี้ ทีมมหาเศรษฐีเจลีกอย่าง ‘วิสเซล โกเบ’ จะคว้าแชมป์สมัยที่ 2 ได้หรือไม่ คอกีฬาทั้งหลายมาร่วมลุ้นไปด้วยกัน

เชียร์แข้งไทยในถิ่นซามูไร
หลังจากรุ่นพี่อย่าง ‘มุ้ย’ ธีรศิลป์ แดงดา ‘อุ้ม’ ธีราทร บุญมาทัน และ ‘เจ’ ชนาธิป สรงกระสินธ์ โชว์ศักยภาพแข้งไทยให้แฟนบอลญี่ปุ่นได้เห็นผลงานกันไปแล้ว ก็ถึงเวลารุ่นน้องอย่าง ‘เช็ค’ และ ‘บุ๊ค’ แข้งดาวรุ่งช้างศึกโชว์ฝีเท้าให้เหล่าแฟนบอลแดนปลาดิบได้ชมบ้าง มาร่วมส่งแรงใจให้ ‘เช็ค’ สภุโชค สารชาติ กองหน้าทีมชาติไทยของ ‘ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร’ สร้างประวัติศาสตร์แข้งไทยบนเวทีเจลีกที่ทำประตูสูงสุด หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา มิดฟิลด์ชาวไทยทัพ ‘นกเเค้าแมวแห่งเมืองเหนือ’ ยิงได้ 7 ประตู เป็นอันดับ 3 ของสโมสร* (*ทาคุโระ คาเนโกะ ยิง 8 ลูก ย้ายทีมตั้งแต่จบเลกแรก)

ส่วนนักเตะรายล่าสุดที่ไปค้าแข้ง ณ แดนอาทิตย์อุทัย อย่าง ‘บุ๊ค’ เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลางตัวรุก ‘อูราวะ เรด ไดมอนส์’ ที่กำลังต่อสู้อย่างหนักกับอุปสรรคบนเส้นทางฟุตบอลอาชีพในต่างแดน เพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจาก ‘มาธิอัส ฮอกโม’ กุนซือใหม่ชาวนอร์เวย์ มาร่วมส่งแรงใจให้แข้งจากพญาเม็งรายได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และเป็นนักเตะอาเซียนคนแรกที่ทำประตูในเจลีกได้ในสีเสื้อของ ‘ปีศาจแดงแห่งเอเชีย’

คอบอลชาวไทยที่ชื่นชอบฟุตบอล สามารถรับชม J.LEAGUE ได้ทาง AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เพียงสมัครแพ็กเกจตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ทุกช่องทางของ SIAMSPORT


ข่าวที่เกี่ยวข้อง