คัดลอก URL แล้ว
“กางเกงส้มซ่าปลาแรด” ซอฟต์พาวเวอร์อุทัยธานี

“กางเกงส้มซ่าปลาแรด” ซอฟต์พาวเวอร์อุทัยธานี

ที่ถนนคนเดิน ตรอกโรงยา ทีมข่าวพูดคุยกับนางสาวฉันทนา อินทสาร ผู้ผลิตกางเกงส้มซ่าปลาแรด ออกมาจำหน่าย ปรากฎว่ายอดขายถล่มทลาย จนตัดเย็บแถบไม่ทัน สำหรับลายกางเกงส้มซ่าปลาแรด ที่นำมาจำหน่าย เมื่อนำไปสวมใส่ก็จะรู้ทันทีเลยว่า เคยมาเยือนถิ่นถึงที่จังหวัดอุทัยธานี

นางสาวฉันทนา เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ทำเสื้อปลาแรดที่เป็นสัญลักษณ์จังหวัดอุทัยธานีขายมากว่า 10 ปีแล้ว ก็ได้รับการตอบรับอย่างดี พอมีกระแสกางเกงลายประจำถิ่น จึงคิดว่าในลายของกางเกงน่าจะมีส้มซ่า ผลไม้พื้นเมืองของจังหวัด จึงเขียนภาษาอังกฤษว่าส้มซ่าลงไป และมีรูปส้มด้วย ที่ขาดไม่ได้ก็คือปลาแรดสัญลักษณ์ของจังหวัด และอีกอย่างคือดอกสุพรรณิการ์ดอกไม้ประจำจังหวัด จึงเป็นที่มาของกางเกงส้มซ่า

ทีมข่าวสอบถามนักท่องเที่ยวที่มาเลือกซื้อต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสวมใส่สบาย จึงเลือกซื้อมาเป็นของฝากของที่ระลึก อีกทั้งยังราคาถูกอีก สำหรับไซส์เล็กจะขายอยู่ที่ตัวละ 169 บาท ไซส์ใหญ่ 189 บาท แต่ถ้าซื้อ 10 ตัวขึ้นไป ก็สามารถลดราคาให้เพิ่มได้

สำหรับใครที่มาเยือนถึงถิ่นจังหวัดอุทัยธานี แล้วอยากได้กางเกงส้มซ่าปลาแรด ก็สามารถมาเลือกซื้อได้ที่ ถนนคนเดิน ตรอกโรงยา จ.อุทัยธานี ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 15.00 น.-19.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง