คัดลอก URL แล้ว
อินฟลูออสจัด “LIVING LEGENDS: THE RED DEVILS” ดึง สโคลส์-บัตต์ บุกไทย

อินฟลูออสจัด “LIVING LEGENDS: THE RED DEVILS” ดึง สโคลส์-บัตต์ บุกไทย

บริษัท อินฟลูออส จำกัด ได้ดำเนินการจัดงาน “LIVING LEGENDS: THE RED DEVILS” ในระหว่างวันที่ 02 – 04 กุมภาพันธ์ 2567 โดยกิจกรรมครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่นำพานักฟุตบอลในตำนานปีศาจแดง บุกประเทศไทยเพื่อพบปะแฟนคลับและร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย โดยนักฟุตบอลที่บุกในครั้งนี้ ได้แก่ Paul Scholes, Nicky Butt สองนักเตะกองกลางในตำนานของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

Paul Scholes: จอมทัพหัวแดงเพลิง หนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในยุคของเขาและกว่า20ฤดูกาลที่ลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเขาร่วมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกถึง11สมัยและแชมป์รายการอื่นอีกมากมายและเขายังได้เป็นตัวแทนทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกปี1998และ2002รวมถึงยูฟ่ายูโร2000และ2004อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ Paul Scholes ยังเป็นเจ้าของทีมซอลฟอร์ดซิตี้ร่วมกับอดีตนักฟุตบอลทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ร่วมกับเพื่อน ๆ อย่าง นิกกี้ บัตต์ ที่ร่วมมาประเทศไทยในครั้งนี้อีกด้วย

Nicky Butt: ผู้ปิดทองหลังพระหนึ่งในกองกลางยุค Class 92 ที่เล่นร่วมกันมาในทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างยาวนานและได้ร่วมสอยแชมป์ให้กับทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างมากมายและเขายังได้รับเลือกให้ลงเล่นในฟุตบอลโลก 2002 และฟุตบอลยูโร 2004 อีกด้วย และยังร่วมเป็นเจ้าของทีมซอลฟอร์ตซิตี้ร่วมกับอดีตนักฟุตบอลทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกหลายท่าน

โดย นายธรณินทร์ เกียรติชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟลูออส จำกัด ผู้ริเริ่มในการจัดงาน LIVING LEGENDS โดยที่ผ่านมาทาง บริษัท อินฟลูออสฯ ได้นำพานักฟุตบอลในตำนานจากสโมสรลิเวอร์พูลมาเยือนประเทศไทยเมื่อกันยายนปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มแฟนคลับ โดยในครั้งนี้นายธรณินทร์ เกียรติชัย ต้องการสานต่อการสร้างตำนานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำพาทีม LEGENDS ในตำนานอย่าง Paul Scholes, Nicky Butt อดีตนักฟุตบอลจากสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มาพบปะแฟนคลับในประเทศไทย พร้อมกับร่วมทำกิจกรรมมากมายกับเหล่าแฟนคลับ พร้อมทั้งยังพาไปรับประทานอาหารไทยทั้งเมนูคาว-หวาน เพื่อเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกช่องทางหนึ่งได้อีกด้วย เพื่อเป็นแรงพลักดันในการขยาย

ฐานเศรษฐกิจการท่องเที่ยวผ่านฐานแฟนคลับนักฟุตบอลในมุมมองใหม่ โดยมีนักฟุตบอล Paul Scholes, Nicky Butt เป็นสื่อกลาง

ทั้งนี้ทางบริษัท อินฟลูออส จำกัดยังได้รับเกียรติจากพันธมิตรที่ร่วมให้การสนับสนุนหลัก อาทิ 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท), บริษัทแบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด(BMN), ผลิตภัณฑ์แชมพูสำหรับผู้ชาย เคลียร์ เมน

 ครีเอทผลงานพิเศษสุดสร้างสรรค์จากเหล่านักฟุตบอล Legends ทั้ง 2 ท่านนี้โดยเฉพาะภายในงาน

พร้อมทั้งมีผู้ร่วมสนับสนุนในการจัดงานครั้งนี้ อาทิ Ari Football, โรงแรมคิมป์ตันมาลัย กรุงเทพฯ, Topgolf Megacity, Budweiser Club ทุกๆพันธมิตรเล็งเห็นและให้ความสำคัญด้านกีฬาการออกกำลังกาย การดูแลเรื่องสุขภาพ และบุคคลิกภาพที่ดี 

โดยกิจกรรมจะเกิดขึ้นในระหว่าง วันที่ 02 – 04 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมรายละเอียดการจัดงานดังกล่าว มีดังนี้

จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13:30 – 15:00 น.  

ณ ห้องแกรนด์สตูดิโอ ชั้น 6 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ  

              จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18:00 – 22:00 น. 

ณ ห้องแกรนด์สตูดิโอ ชั้น 6 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ  

       จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:00 – 16:00 น. 

ณ สนามฟุตบอล Super Star Arena ซอยลาดพร้าว 80

              จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18:00 – 22:40 น. 

ณ Topgolf Megacity Bang na (ติดกับเมกะ บางนา) 

โดย นายธรณินทร์ เกียรติชัย ยังกล่าวต่อท้ายอีกว่าอยากให้ทุกท่านคอยติดตามกิจกรรมของ Living Legends จัดโดย บริษัท อินฟลูออส จำกัด เพราะยังมีโปรเจคอื่น ๆ ในอนาคตที่ทำร่วมกับนักฟุตบอลระดับโลกอีกมากมาย ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารพร้อมกิจกรรมต่อ ๆ ไปได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของทาง บ.อินฟลูออสฯ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง