คัดลอก URL แล้ว
“คิง เพาเวอร์” แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูกรับวันเด็ก 2567

“คิง เพาเวอร์” แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูกรับวันเด็ก 2567

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ภายใต้โครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ส่งความสุขให้เยาวชนไทยทั่วประเทศ ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการแจกลูกฟุตบอลกว่า 100,000 ลูก!! โดยได้ขนทัพ  “Thai Power Team” พนักงาน คิง เพาเวอร์ ลงพื้นที่ปักหลักแจกลูกฟุตบอลในพื้นที่ 17 แห่งทุกภูมิภาคทั่วไทย อาทิ ทำเนียบรัฐบาล, กระทรวงศึกษาธิการ, สนามราชมังคลากีฬาสถาน, กองบิน 6 ฝูงบิน 601 ท่าอากาศยานดอนเมือง, ท่าเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี, ลานจอดท่าอากาศยานทหาร กองบิน 41 จ. เชียงใหม่, สนามกีฬาเทศบาลนครสกลนคร จ.สกลนคร และกองบิน 7 จ.สุราษฎร์ธานี เป็นต้น เพื่อสร้างรอยยิ้ม และความสนุกสนานเป็นของขวัญให้กับเด็กๆ โดยไฮไลต์ในปีนี้ คิง เพาเวอร์ ยังได้ชวนอินฟลูเอนเซอร์สายกีฬา และสายไลฟ์สไตล์ ที่เป็นไอดอลขวัญใจเด็กๆ มาร่วมกิจกรรมแจกลูกฟุตบอล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและปลุกพลังแห่งความเป็นไปได้ให้กับเด็กๆ ได้ทำตามความฝัน โดยภายในงานมีน้องๆ เยาวชนจำนวนมากมาร่วมรับลูกฟุตบอลอย่างคึกคัก

นอกจากนี้ ในทุกพื้นที่ของการแจกลูกฟุตบอล จะมีการแข่งขัน Football Hero Challenge หรือ การแข่งขันเดาะฟุตบอล เพื่อเปิดพื้นที่ให้เด็กไทยได้มีโอกาสโชว์ความสามารถในการเดาะฟุตบอลที่ตนเองถนัด ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ได้ผู้ชนะทั้งหมด 17 คนจาก 17 พื้นที่ ซึ่งทุกคนจะได้รับรางวัลเป็นลูกฟุตบอลจำนวน 50 ลูกไปฝากเพื่อนๆ ที่โรงเรียน

นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมใจฟูจาก คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ที่ใช้ลูกฟุตบอลเป็นสื่อในการส่งมอบความสุขไปถึงมือเด็กๆทุกคน พร้อมสานฝันเด็กไทยที่มีทักษะทางด้านกีฬาฟุตบอลให้มีโอกาสก้าวไกลสู่การเป็นนักเตะมืออาชีพในอนาคต 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง