คัดลอก URL แล้ว
“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” เปิดไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ 2567

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” เปิดไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ 2567

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตร เปิดสนามไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ พร้อมมอบรางวัลเด็กดีไทยเบฟ ประจำปี 2567 โดยมีคุณมันทนา ประไพเพ็ชร์ ที่ปรึกษาโครงการกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง พร้อมด้วยคุณวชิราภรณ์ ปานพันธ์โพธิ์ ผู้จัดการอีเว้นท์และสปอนเซอร์ชิพ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณก่องกานต์ กาทอง ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศ บริษัท มอลเทน(ไทยแลนด์) จำกัด, คุณบุญเชิด อัศวบุญเสถียร ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงานที่สนามไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 ซึ่งมีน้องๆเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 650 คน

คุณมันทนา ประไพเพ็ชร์ ที่ปรึกษาโครงการกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ผู้สนับสนุนหลักวงการกีฬาฟุตบอลทุกระดับทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะในระดับเยาวชน ที่เราได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง จึงได้จัดโครงการต่างๆเพื่อกระจายโอกาสการเข้าถึงกีฬาฟุตบอลให้น้องๆเยาวชนทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย
และในวันเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้ ตรงกับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ทาง “ช้าง” จึงเชิญชวนเหล่าพันธมิตร มาร่วมกันจัดกิจกรรมวันเด็กนี้ เพื่อแบ่งปันรอยยิ้มคืนสู่สังคมให้น้องๆเยาวชน ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆที่ได้คัดสรรมาเพื่อน้องๆโดยเฉพาะ นอกจากนี้เรายังมีรางวัลพิเศษ คือ “เด็กดีไทยเบฟ” โดยคัดเลือกน้องๆที่มาร่วมฝึกฟุตบอล ณ สนามไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ เป็นประจำในทุกเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งเราได้เห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจในการฝึกซ้อมตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา จึงขอมอบรางวัลให้น้องๆทั้ง 20 คน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้น้องๆได้มุ่งมั่นบนเส้นทางฟุตบอลนี้ต่อไป
สุดท้ายนี้หวังว่าน้องๆทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้ จะได้รับสนุกสนาน รวมถึงได้รับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆที่ทางช้างและเหล่าพันธมิตรได้มอบให้ เพื่อสร้างและแบ่งปัน รอยยิ้ม พร้อมความสุข คืนสู่สังคมไทย“

สำหรับน้องๆที่ได้รับรางวัล “เด็กดีไทยเบฟ“ ประจำปี 2567 มีดังนี้

  1. ด.ช.บุญญาฤทธิ์ ทีงาม
  2. ด.ช.แทนคุณ ทองประดิษฐ์
  3. ด.ช.กุลฑล สุขศรี
  4. ด.ช.ธรรมปกร วรพัฒน์
  5. ด.ช.อัยการ พูลรส
  6. ด.ช.รภีภัทร เทียมสว่าง
  7. ด.ช.อภิรักษ์ ธรรมปัต
  8. ด.ช.อนุศิษฎ์ ธัญผล
  9. ด.ช.อธิญชย์ พิมพิสาร
  10. ด.ช.ภูริ หวานเสียง
  11. ด.ช.วิจักษ์ อาชา
  12. ด.ช.รัฏฐพิชญ์ แดงทา
  13. นายปรเมศ วงษ์จันทร์
  14. ด.ช.จอร์ช ศักย์ศรณ์ บาร์เน็ตต์
  15. นายจตุรภัทร สว่างแสงใส
  16. ด.ช.ยุทธพิชัย แก้วสีดำ
  17. ด.ช.วรชิต สร้อยจิตร
  18. นายพณิชพล กุดชัยภูมิ
  19. นายเมธาสิทธิ์ กระมูลโรจน์
  20. นายกันตพัฒน์ หมอรัตน์

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวผ่านช่องทางออนไลน์ : ThaiBev ThaiTalent


ข่าวที่เกี่ยวข้อง