คัดลอก URL แล้ว
“เศรษฐา” เผย เป็นลูกนายกฯ เศรษฐาเหนื่อยนะ หลังเด็กเขียนข้อความ “อยากเป็นลูกนายกฯ”

“เศรษฐา” เผย เป็นลูกนายกฯ เศรษฐาเหนื่อยนะ หลังเด็กเขียนข้อความ “อยากเป็นลูกนายกฯ”

ภายหลังที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติที่ทำเนียบรัฐบาล และเยี่ยมชมบูธกิจกรรมของหน่วยงานต่างๆ ในช่วงเช้า และจากนั้น่วงเวลาประมาน 11.00 น.ก็ได้ขึ้นไปประชุมบนตึกไทยคู่ฟ้า ตลอดครึ่งวันบ่าย

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลาประมาณ 15.30 น. นายกรัฐมนตรีได้เดินทางออกจากตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อไปขึ้นรถบริเวณประตู 1 ได้สวมเสื้อฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล สีแดง สกรีนข้างหลัง ตัวอักษรภาษาอังกฤษว่า ST หมายเลข 4 ซึ่งมีเด็กผู้ชายได้ถือลูกฟุตบอลเข้าไปให้นายกรัฐมนตรีเซ็น และมีเด็กๆ ต่างวิ่งเข้ามาขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก

จากนั้นก่อนขึ้นรถออกจากทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่ามีเด็กชั้น ม.4 ได้เขียนข้อความ ส.ค.ส. ถึงนายกรัฐมนตรี ว่าเงินดิจิทัล วอลเล็ต 10,000 บาท จะได้เมื่อไหร่ นายกรัฐมนตรีตอบว่า ตนยังไม่มีเวลาอ่าน ส.ค.ส. เลย ก่อนถามผู้สื่อข่าวกลับว่า ม.4 อายุเท่าไหร่ ผู้สื่อข่าวตอบว่าประมาณ 16 ปี ซึ่งนายกรัฐมนตรีตอบว่า อายุ 16 ปี ก็ถือว่ามีสิทธิได้

จากนั้นพูดกับข่าวได้สอบถามนายกรัฐมนตรีว่า มีเด็กเขียนข้อความบนโพสต์อิท ที่ร่วมกิจกรรมวันเด็ก ที่ตึกสันติไมตรี ระบุว่า “ อยากเป็นลูก ท่านนายกฯ” นายกรัฐมนตรีบอกว่า ”เป็นลูกตนนั้น เหนื่อยนะ“


ข่าวที่เกี่ยวข้อง