คัดลอก URL แล้ว
สำรวจ “บ่อน” กลางเมืองนครศรีธรรมราช พบข้อมูล “ผู้บริหารบ่อน” เป็นผู้กว้างขวาง

สำรวจ “บ่อน” กลางเมืองนครศรีธรรมราช พบข้อมูล “ผู้บริหารบ่อน” เป็นผู้กว้างขวาง

หลังชุดเฉพาะกิจกรมการปกครอง บุกจับบ่อนใหญ่กลางเมืองนครศรีธรรมราช มีข้อสังเกตว่า บ่อนแห่งนี้ตั้งอยู่กลางเมือง มีระบบอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญ “ทางเข้า” อำพรางสายตาเป็นอย่างดี และมีนักพนันนอกพื้นที่เข้ามาเล่นพนันเป็นจำนวนมาก

สำรวจ “บ่อน” กลางเมืองนครศรีธรรมราช

หลังชุดเฉพาะกิจกรมการปกครอง “พญาชิงชัย” นำกำลังเกือบ 100 นาย เข้าจับบ่อนขนาดใหญ่ กลางเมืองนครศรีธรรมราช ตั้งแต่วานนี้ เป็นการจับครั้งใหญ่ ยึดของกลางเป็นเงินสด กว่า 1 ล้านบาท และผู้เล่นพนันรวม 127 คน มี 3 คน ถูกดำเนินคดีฐานเป็นเจ้ามือ

ทีมข่าวสำรวจที่ตั้งบ่อน พบทางเข้าหลัก คือ ซอยครูสมบูรณ์ เป็นทางส่วนบุคคล ริมถนนเทวราช รอยต่อระหว่าง ตำบลนาเคียน และ ตำบลโพธิ์เสด็จ ในอำเภอเมือง เป็นย่านชุมชนสะพานยาว มีบ้านเรือนหนาแน่น

เข้าไปในซอย 100 เมตร จะเป็นลานจอดรถและมีบ้าน

เมื่อตรงเข้าไป จะมีประตูทางเข้า-อาคารคล้ายโกดังขนาดย่อม มีรั้วรอบขอบชิด พรางสายตาได้เป็นอย่างดี แม้แต่คนในชุมชนยังไม่รู้ว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน

พบข้อมูล “ผู้บริหารบ่อน” เป็นผู้กว้างขวาง

นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง เปิดเผยว่า อาคารถูกสร้างเมื่อ 2 – 3 เดือนที่ผ่านมา / ภายในคล้ายยิมเนเซียม ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ และมีระบบอำนวยความสะดวกครบวงจร ทั้งโซนรับเงินและที่พัก / ผู้สื่อข่าว พบข้อมูลว่า “ผู้บริหารบ่อน” เป็นผู้กว้างขวาง มีเครือข่ายการพนันทุกรูปแบบ มีการดูแลทั่วถึง ทำให้เปิดบ่อนได้ต่อเนื่อง

สั่งย้าย “ปลัดอำเภอ” หลังบุกจับบ่อนใหญ่นครศรีฯ

พบข้อมูลว่าบ่อนแห่งนี้ มีนักพนันนอกพื้นที่จำนวนมาก สังเกตจากรถตู้ที่มาจาก ตรัง พัทลุง สงขลา และสุราษฎร์ธานี เวียนมาจอดในลานจอดรถ

ขณะที่ชุดจับกุม กรมการปกครอง มาจากส่วนกลางในกรุงเทพฯ โดยพื้นที่ไม่ทราบมาก่อน นำไปสู่คำสั่งย้าย นายบัญญัติ ปะนะรัตน์ ปลัดอาวุโส ที่เพิ่งได้รับแต่งตั้งเป็น “รักษาการนายอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช” เพียง 2 วัน ย้ายไปเป็นปลัดอำเภอเฉลิมพระเกียรติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง