คัดลอก URL แล้ว
กุ้งแถลง หวังปาฏิหาริย์ ช่วยให้อาการป่วยน้องสาวดีขึ้น

กุ้งแถลง หวังปาฏิหาริย์ ช่วยให้อาการป่วยน้องสาวดีขึ้น

วันนี้ (11 ม.ค.67) กุ้ง สุธิราช พร้อมจิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ 2 นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ออกมาแถลงอัปเดตอาการป่วยของน้องสาว วิรดา วงศ์เทวัญ ซึ่งป่วยเป็นไข้เลือดออกชนิดรุนแรง ซึ่งในตอนนี้กุ้ง เปิดเผยว่า ตอนนี้ อาการของน้องยังอยู่ในขั้นวิกฤติ จนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลากว่า 13 วันแล้วในการเข้ารับการรักษาตัว

หลังได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นไข้เลือดออก ร่างกายของน้องเริ่มอ่อนแอลง และหลังจากที่น้องมีอาการช็อกทางทีมแพทย์ได้มีการสอดท่อช่วยหายใจ ซึ่งความดันในตอนนั้นอยู่ที่ 60/30 คืออยู่ในระดับต่ำมาก ต้องให้ยากระตุ้นความดันทางเส้นเลือดให้หัวใจดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ถึงกับดีขึ้นจนน่าวางใจ จากนั้นจึงได้ปรึกษากับแพทย์ว่าจะให้ย้ายโรงพยาบาล จนบ่ายของวันที่ 31 ธ.ค. ก็ได้ย้ายมาที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซึ่งหัวใจเต้นไม่ดี ต้องทำการบอลลูนหัวใจ และยังตรวจพบว่ามีอาการสมองบวม

กุ้งเปิดเผยต่อว่า ทีมแพทย์ได้ระดมการรักษา จนการเต้นของหัวใจกลับมาอยู่ในระดับที่พอเบาใจได้บ้าง แต่ตอนนี้ เรื่องที่น่าเป็นห่วงคือเรื่องของสมอง ในส่วนของกำลังใจจากครอบครัวก็พยายามมีกำลังใจกันทุกวัน แม้ในวันรุ่งขึ้นจะมีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ใจฝ่อ แต่เราก็ไม่หมดกำลังใจ ทุกครั้งที่ไปเยี่ยม ก็ได้บอกน้องทุกครั้งว่า ให้กลับมานะ อยากให้น้องฟื้น ทุก ๆ คนรออยู่

ส่วนเรื่องปาฏิหาริย์ก็คงต้องรอกันแบบวันต่อวัน ตอนนี้น้องยังหายใจด้วยตัวเองไม่ได้ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ทางครอบครัววงศ์เทวัญของเราไม่หมดหวัง ไม่มีใครท้อ ขอบคุณทางคุณหมอ แฟนคลับทุกคนที่ร่วมส่งกำลังใจ อยากให้น้องวิตื่นขึ้นมารับรู้ถึงกำลังใจของทุกๆคนที่ส่งให้ว่ามีคนรักและห่วงใยน้องมากแค่ไหน

กุ้ง กล่าวปิดท้าย


ภาพ – ธนโชติ ธนวิกรานต์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง