คัดลอก URL แล้ว
‘อันกาลาเยฟ’ ฟัด ‘วอล์คเกอร์’ ภาค 2, UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

‘อันกาลาเยฟ’ ฟัด ‘วอล์คเกอร์’ ภาค 2, UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันส์ ไฟต์การ์ด แรกต้อนรับปี 2024 ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : ANKALAEV VS WALKER 2

คู่เอกของรายการเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นไลต์เฮฟวีเวต ระหว่าง มาโกเหม็ด อันกาลาเยฟ นักสู้จากรัสเซีย พบกับ จอห์นนี วอล์คเกอร์ คู่ต่อกรจากบราซิล โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม นี้

ไฮไลต์ของรายการเป็นการดวลกันภาคสอง ลในพิกัดรุ่นไลต์เฮฟวีเวตระหว่าง มาโกเหม็ด อันกาลาเยฟ นักสู้แดนหมีขาววัย 31 ปีเจ้าของสถิติชนะ 17 แพ้ 1 จะได้โอกาสรีไฟต์กับ จอห์นนี วอล์คเกอร์ คู่ปรับจากบราซิลวัย 31 ปี ผู้มีสถิติชนะ 21 แพ้ 7 อีกครั้ง

หลังจากที่การพบกันหนล่าสุด เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว ไม่มีการตัดสิน เนื่องจาก อันกาลาเยฟ เผลอไปแทงเข่าใส่หน้าของ วอล์คเกอร์ ในขณะที่ติดลูกกรง ตั้งแต่ยกแรก ก่อนที่แพทย์สนามจะเห็นว่านักสู้แดนแซมบ้าไม่พร้อมสู้ต่อ จึงสั่งยุติการต่อสู้ในที่สุด 

รองคู่เอกเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นฟลายเวตระหว่าง มาเตอุส นิโคเลา นักสู้บราซิลวัย 31 ปีที่มีสถิติชนะ 19 แพ้ 5 ผลงานล่าสุดแพ้ TKO แบรนดอน รอยวาล เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว โดยจะพบกับ มาเนล เคป นักสู้โผรตุเกสเชื้อสายแองโกลาวัย 30 ปีที่มีสถิติชนะ 19 แพ้ 6 แถมยังชนะมาแล้ว 4 ไฟต์ติดต่อกัน 

อีกหนึ่งคู่น่าสนใจเป็นการดวลกันในคู่ประกอบรายการคู่แรกรุ่นฟลายเวตระหว่าง โจชัว ฟาน นักสู้อเมริกันเชื้อสายเมียนมาวัย 22 ปีที่มีสถิติชนะ 9 แพ้ 1 และชนะ 2 ไฟต์รวดในการเปิดตัวใน UFC 

โดย Fearless จะขึ้นสังเวียน พบกับ เฟลิเป บูเนส นักสู้บราซิลวัย 34 ปีที่จะเปิดตัวใน UFC เป็นไฟต์แรก โดยมาพร้อมกับสถิติชนะ 13 แพ้ 6 นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้อันสนุกตื่นเต้น เร้าใจ อีกมากมาย รอคุณอยู่ในศึก UFC FIGHT NIGHT : ANKALAEV VS WALKER 2 ในอาทิตย์นี้ 

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT : ANKALAEV VS WALKER 2

คู่หลักของรายการ

คู่เอก – รุ่นไลต์เฮฟวีเวต

มาโกเหม็ด อันกาลาเยฟ VS จอห์นนี วอล์คเกอร์

รองคู่เอก – รุ่นฟลายเวต

มาเตอุส นิโคเลา VS มาเนล เคป 

รุ่นไลต์เวต

จิม มิลเลอร์ VS กาเบรียล เบนิเตซ

รุ่นแบนตัมเวต

ริคกี ซิมอน VS มาริโอ เบาติสตา 

รุ่นมิดเดิลเวต

ฟิล ฮาเวส VS บรูโน เฟร์ไรรา

คู่ประกอบรายการ

รุ่นเฮฟวีเวต

อันเดรย์ อาร์ลอฟสกี VS วัลโด กอร์เตส-อคอสตา

รุ่นเวลเตอร์เวต

แม็ทธิว เซเมลสเบอร์เกอร์ VS เปรสตัน ปาร์สันส์

รุ่นแบนตัมเวต

มาร์คัส แม็คกี VS กาสตัน โบลานอส

รุ่นแบนตัมเวต

ฟาริด บาชารัต VS เทย์เลอร์ ลาปิลุส

รุ่นเฟเธอร์เวต

เวสติน วิลสัน VS ฌอง ซิลวา

รุ่นไลต์เวต

นิโกลัส ม็อตตา VS ทอม โนแลน 

รุ่นฟลายเวต

โจชัว ฟาน VS เฟลิเป บูเนส

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : ANKALAEV VS WALKER 2 จะระเบิดศึก ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024 คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ UFC Thailand ได้ที่ 

Facebook https://www.facebook.com/UFCThailand

Instragram https://www.instagram.com/ufcthailand/


ข่าวที่เกี่ยวข้อง