คัดลอก URL แล้ว
ตำรวจนำตัว “แบงค์-ก้อย” ผู้ต้องหายัดศพเด็ก 2 ขวบในตู้เย็นฝากขังผัดแรก

ตำรวจนำตัว “แบงค์-ก้อย” ผู้ต้องหายัดศพเด็ก 2 ขวบในตู้เย็นฝากขังผัดแรก

ความคืบหน้าคดีพบศพ เด็กชายวัย 2 ขวบ เสียชีวิตถูกอำพรางในตู้เย็นที่บ้านพักย่านบางบัวทอง โดยความเคลื่อนไหวที่ สภ.บางบัวทอง ช่วงเช้าวันนี้เวลาประมาณ 09.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายหาญณรงค์ หรือ แบงค์ ผู้ต้องหาในคดีไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะนำตัวแบงค์และก้อยไปฝากขังผัดแรกที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เมื่อเวลาประมาณ 10.20 น.

ในระหว่างที่ตำรวจนำตัวนายแบงค์ขึ้นรถเพื่อไปฝากขัง นายแบงค์และนางสาวก้อยไม่ได้ตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวที่ถามว่าอยากจะพูดอะไรถึงน้องนายหรือไม่ แต่ยืนยันอย่างเดียวว่าไม่ได้เป็นคนทำ

นายแบงค์ ยังเปิดเผยด้วยว่า ทราบข่าวผลชันสูตรที่ระบุว่าน้องนายเสียชีวิตจากการกินข้าวเหนียวแล้วติดคอแล้ว และตนก็เชื่ออย่างนั้น พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำให้น้องเสียชีวิต

ส่วนประเด็นที่พ่อของน้องจะแจ้งความเพิ่มข้อหาทำร้ายร่างกายนั้น นายแบงค์ยืนยันว่าไม่กลัว ไม่กังวล ถ้าตายเพราะถูกตี จะพูดตั้งแต่แรกแล้ว

ขณะที่นางสาวมาริสา ทองเอี่ยม หรือ ก้อย ผู้ต้องหา พร้อมด้วย ย่า น้องสาว และป้า ของนายแบงค์ รวมถึงแม่ของนางสาวก้อย ได้เดินทางมาเยี่ยมนายแบงค์ โดยได้มีการพูดถึงเรื่องการประกันตัว ซึ่งนายแบงค์ได้ตะโกนโวยวายด้วยอารมณ์รุนแรงว่าต้องการให้แม่ประกันตัว ซึ่งจากการพูดคุยกับแม่ของนายแบงค์ ยืนยันว่าจะไม่มีการประกันตัว เพราะกลัวนายแบงค์จะออกมาทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว โดยทางตำรวจแจ้งวงเงินประกันตัวอยู่ที่ 20,000 – 30,000 บาท รวมถึงค่าปรับข้อหายาเสพติดอีกประมาณ 2,000 บาท

ด้านนางสาวกานต์ แม่ของก้อย กล่าวว่า ตอนนี้สภาพจิตใจก้อยก็ยังเสียใจ ช็อคและเครียดมาก ไม่พูดอะไรเลย และเห็นว่าสิ่งที่ปู่นายแบงค์พูดนั้นเกินความจริง และข่าวก็เกินเลยไปมาก ตนยืนยันว่าก้อยลูกสาวของตนเองไม่ใช่คนโหดร้ายขนาดนั้น ซึ่งตอนที่ตนเองทราบข่าวก็ได้โทรไปหานายแบงค์ให้เข้าไปมอบตัว สิ่งที่เกิดขึ้นก้อยลูกสาวตนเองก็รับผิดในข้อหาอำพรางศพ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ฆ่าเด็ก เด็กตายเอง

ส่วนนายแบงค์อาจเล่นกับเด็กแรงไป โดยการกัด แต่ไม่ใช่การทำโทษ เป็นการหยอกล้อ และตีเป็นบางครั้ง เนื่องจากน้องเป็นเด็กกินเก่ง และไม่เคี้ยวข้าว แต่ที่ตีเพราะรัก ไม่ใช่โหดร้าย

ส่วนเรื่องทำคุณไสย ยืนยันว่า ไม่มี ผ้าแดงที่ติดอยู่ประตู เพราะกลัวน้องนายเข้าห้องไม่ได้ จึงดึงออกไปวางไว้หลังตู้เย็นไม่เกี่ยวกับเรื่องคุณไสย

อย่างไรก็ตามหากลูกสาวตนทำผิดก็ว่าไปตามผิด ส่วนนายแบงค์หากช่วยได้ก็จะช่วย ยืนยันว่า หลานใครก็รัก ตนเองก็รักเด็กคนนี้มาก และวันนี้ก็ได้เตรียมหลักทรัพย์มายื่นประกันลูกสาว

ด้านน้องสาวของนายแบงค์ เล่าย้อนกลับไปวันที่เกิดเหตุว่า เวลาประมาณ 02.00 น. นางสาวก้อยหันมาเห็นน้องนายมีมดขึ้นบริเวณหน้าและตัวแข็ง จึงได้เรียกตนให้เข้าไปหาเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ตนทำตัวไม่ถูกจึงได้ไปบอกกับแม่อีกที แต่คนที่อำพรางศพก็คือนายแบงค์กับนางสาวก้อย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง