คัดลอก URL แล้ว

คิง เพาเวอร์ ฉลองวันเด็กแจกลูกบอลกว่าแสนลูก! 18 แห่งทั่วประเทศ

คิง เพาเวอร์ จัดเต็ม ฉลองวันเด็กแห่งชาติปี 67 แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก! 18 แห่งทั่วประเทศ สานฝันเยาวชนไทยด้านกีฬา

โอกาสดี ๆ มาถึงแล้ว! คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ด้วยการแจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลจำนวนกว่า 100,000 ลูก ให้กับเยาวชนที่มีอายุระหว่าง 3-15 ปี ในพื้นที่ 18 แห่งทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมให้เด็กไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง และต่อยอดความฝันสู่การเป็นนักเตะ
มืออาชีพในอนาคต พร้อมชวนเด็ก ๆ ที่มีทักษะทางด้านกีฬาฟุตบอลมาร่วมสนุกกับเกมการแข่งขัน Thai Power Challenge โชว์สกิลการเดาะลูกฟุตบอลลุ้นรับของรางวัล อีกด้วย

โดยน้องๆ สามารถรับลูกฟุตบอลได้คนละ 1 ลูก ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 8.00 -16.00 น. หรือจนกว่าลูกฟุตบอลจะหมด สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Facebook King Power Thai Power พลังคนไทย โดยสามารถรับลูกฟุตบอลได้ตามสถานที่ ดังนี้

ภาคกลาง – กรุงเทพมหานคร
ทำเนียบรัฐบาล, กระทรวงศึกษาธิการ, กองบิน 6 ฝูงบิน 601 ท่าอากาศยานดอนเมือง, กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (สนามเป้า), ลานอเนกประสงค์หน้าอาคารนิมิบุตร, สนามราชมังคลากีฬาสถาน และองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ รังสิตคลอง 5 (อพวช.) จ.ปทุมธานี

ภาคตะวันออก
ท่าเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี และกองบินอู่ตะเภา จ.ระยอง

ภาคเหนือ
ลานจอดท่าอากาศยานทหาร กองบิน 41 จ. เชียงใหม่, กองบิน 46 จ.พิษณุโลก และองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย

ภาคใต้
กองอำนวยการ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร จ.ปัตตานี, คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต ดาวน์ทาวน์ จ.ภูเก็ต, สนามบินทหารเรือ ทัพเรือภาคที่ 2 จ.สงขลา และกองบิน 7 จ.สุราษฎร์ธานี

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
กองบิน 1 จ.นครราชสีมา และสนามกีฬาเทศบาลนครสกลนคร จ.สกลนคร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง