คัดลอก URL แล้ว

30 คู่รักคู่ร้าง ประกาศเลิกราในปี 2566

เมื่อความรักถึงทางตันไปต่อไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องตัดสินใจโบกมือลาจบความสัมพันธ์เหลือไว้เพียงความทรงจำดีๆ ร่วมกัน รวม 30 คู่แฟนคู่สามีภรรยาคนบันเทิง เลิกกันสะท้านวงการในปี 2566

อั้ม พัชราภา – พก ประธานวงศ์ ปิดฉากรัก 5 ปี ด้วยนิสัยไลฟ์สไตล์ต่างกัน ยืนยันไม่เกี่ยวมือที่ 3

แมท ภีรนีย์ เลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ ปัญหาคนสองคน ไม่มีมือที่ 3 และไม่เสียดายเวลา 5 ปีที่คบกัน

แน็ก ชาลี เฮิร์ตเลิก เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เผยคบเกือบ 3 ปี ตัดพ้อเขาน่าจะเบื่อผม ฝ่ายหญิงยืนยันคุยกัน 2 ปี คบเปิดตัวแค่ 2 เดือนเท่านั้น คุยแล้วไม่คลิก รักไปต่อไม่ได้ เสียใจแต่ต้องมูฟออน

เบสท์ รักษ์วนีย์ – ตงตง กฤษกร เลิกราหลังคบมานานกว่า 2 ปี พร้อมดราม่าทัวร์ลงฝ่ายชาย หลังพ่อสมรักษ์แฉนอกใจ ไม่แมน ไม่สปอร์ต

จบรักกว่า 28 ปี แต่งงานใช้ชีวิตคู่ 22 ปี คู่สามีภรรยา เจ เจตริน – ปิ่น เก็จมณี เซ็นใบหย่าเรียบร้อยแล้ว กลับมาเป็นเพื่อนและทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกๆ ต่อไป

รัก 5 ปีของ กวาง AB Normal – น้ำหวาน Zaza ถึงจุดแตกหักเพราะครอบครัวมีส่วนเกี่ยวข้อง น้ำหวานคนกลางลำบากใจแฟนมีปัญหากับแม่ ตัดสินใจลดสถานะคือทางออกที่ดีที่สุด

เจษ เจษฎ์พิพัฒ – วิว วรรณรท จบรัก 4 ปี ยืนยันไม่มีมือที่ 3 ฝ่ายหญิงพ้อทำดีที่สุดแล้ว พยายามอยู่ฝ่ายเดียวก็ไปต่อไม่ได้

คลุมเครือพักใหญ่ มารี เบิร์นเนอร์ – พิชญ์ กาไชย เข้ากันไม่ได้ วิถีชีวิตคนละแบบ ยิ่งยื้อยิ่งแย่ ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ 2 ปี

แฟนๆ เสียดายความสัมพันธ์ 10 ปีของคู่รักมาราธอน โบว์ เบญจวรรณ – ก๊อต จิรายุ เลิกทั้งที่ยังรัก สาเหตุไม่ชัด เงียบหาย จบแบบไร้สัญญาณเตือน เคารพการตัดสินใจของฝ่ายชาย

ปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปีสามีภรรยา หนิง ปณิตา – จิน จรินทร์ มีเรื่องราวขึ้นโรงขึ้นศาลฟ้องบุคคลที่ 3 จนจรดปากกาเซ็นใบหย่า ยืนยันไม่มีรีเทิร์น

กรีน อัษฎาพร – ธันวา สุริยจักร รัก 8 ปี จบกันด้วยดี ตัดสินใจลดสถานะจากแฟนเหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน รักและห่วงใยกันตลอดไป

เชียร์ ฑิฆัมพร ลดสถานะกลับมาเป็นเพื่อน ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ หลังคบ 4 ปี เหมือนจิ๊กซอว์ที่ไม่พอดีกัน ยังรักและหวังดีแต่ไม่ใช่รูปแบบเดิม

ความรักกำลังเข้าสู่ปีที่ 2 เต้ย จรินทร์พร เลิกแฟนหนุ่ม เจโต ปณิธิ คุยกันแล้วเป็นฟีลเพื่อนมากกว่า ตกลงกันด้วยดี ไม่มีมือที่ 3

โอบ นิธิ – มะปราง อลิสา จบรัก 6 ปี ไลฟ์สไตล์ต่างกันจนถึงจุดที่ไม่สามารถไปต่อได้ ยันไม่มีมือที่ 3 ลดสถานะเหลือแค่เพื่อนและยังร่วมงานกันได้ ปัจจุบันต่างมูฟออนมีคนคุยแล้ว

คู่สามีภรรยา อุ้ม ลักขณา – บอล กฤษณะ จบรัก 7 ปี เซ็นใบหย่าแล้ว ขอไม่ลงรายละเอียดเพราะแคร์ความรู้สึกลูก บอกได้แค่ว่าไม่มีภรรยาคนไหนรับเรื่องแบบนี้ได้ เลิกราคือทางออกที่ดีที่สุด ต่างคนต่างทำหน้าที่พ่อและแม่

รักต่างวัยอายุห่าง 21 ปีไปไม่รอด สุนารี ราชสีมา เลิกสามีชาวต่างชาติ วาวเตอร์ เดราฟ หลังแต่งงานและคบหากันมานานกว่า 10 ปี

ดราม่าครอบครัว หนุ่ม กะลา เลิกภรรยา จูน เพ็ญชุลี เตียงหักเพราะมีมือที่ 3 จนถูกโซเชียลถล่มเละ ปัจจุบันยังไม่ได้เซ็นใบหย่า และยังอยู่ในกระบวนการฟ้องร้องมือที่ 3

เบียร์ เดอะวอยซ์ – ท็อป Lazyloxy รักหวานชื่นอยู่ดีๆ ประกาศลดสถานะกลับมาเป็นเพื่อน บอกคลั่งรักกันมาก ห่วงกันเกินไปจนกระทบงาน ให้เวลาไปตามความฝันและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

พลอย เฌอมาลย์ เลิกราแฟนสาวรุ่นน้อง คลอดีน อทิตยา จบรัก 2 ปี ต่างมีชีวิตในทางของตัวเอง ยืนยันไม่มีการนอกใจ ไทม์ไลน์ไม่ทับซ้อนคบ โต้งทูพี

นิกกี้ ณฉัตร – ก้อย อรัชพร ปิดฉากรัก 3 ปีเพราะเรื่องนิสัย ทัศนคติ สื่อสารกันน้อย เหนื่อยที่จะพยายามปรับจูนกันแล้ว เลิกกันด้วยดีไม่มีมือที่ 3 กลับมาเป็นเพื่อนกันร่วมงานกันได้

พอลล่า เทเลอร์ เลิก เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่สามีภรรยา 12 ปี มีทายาทด้วยกัน 3 คน เหลือเพียงความเป็นเพื่อนและพ่อแม่ของลูกๆ

ความรัก 7 ปีสะดุด เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ประกาศโสดเลิก เคน ภูภูมิ ปัญหาเดิมๆ ไม่ได้รับการแก้ไข ขอพักใจและความรู้สึกไม่เหมือนเดิมแล้ว ฝ่ายชายยอมรับผิดที่ละเลย ขาดการดูแลใส่ใจ เดินหน้าง้อเริ่มต้นจีบใหม่

แกรนด์ กรณ์ภัสสร – เด่นคุณ งามเนตร ฝ่ายชายเป็นคนขอเลิกจบรัก 6 ปี ยืนยันไม่มีมือที่ 3 และไม่เกี่ยวเรื่องแต่งงาน เป็นการสะสมปัญหาหลายอย่าง ความเป็นตัวของตัวเองที่เข้ากันไม่ได้

อาถรรพ์รัก 7 ปี จ๊ะ นงผณี เลิก แจ๊ค ธนพล พยายามปรับจูนกันแล้วไม่เป็นผล ไม่มีมือที่ 3 ตัดสินใจกลับมาเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ยังทำธุรกิจร่วมกัน และมีผู้จัดการคนเดียวกันอยู่

คู่รักพระนางช่อง 3 คริสซี่ กฤษณ์สิรี – เค้ก นัทธวัชร์ จบรัก 7 ปี ประกาศไม่มีความเกี่ยวข้องกันอีก ทั้งที่ก่อนหน้านี้แพลนอนาคต ซื้อบ้านเรือนหอร่วมกันและทดลองใช้ชีวิตคู่อยู่ก่อนแต่ง

คู่รักพระนางช่อง 7 โหน ธนากร – เจด้า ศรัณย่า แพลนวิวาห์ล่ม ปิดฉากรัก 6 ปี ยอมรับมีปัญหาแต่คุยกันด้วยความเข้าใจ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน ขอโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก

เฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา เลิกรา หมอสอง นพรัตน์ หลังคบหาดูใจเกือบ 2 ปี สาเหตุหลักทัศนคติไม่ตรงกัน ขอไม่ลงรายละเอียด ตัดสินใจแบบใช้สติและเหตุผล กลับมาเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกัน

เป้ อารักษ์ – มิเรียม ศรพรหมมาศ เลิกราหลังคบ 3 ปี จุดมุ่งหมายไม่ตรงกัน รักไปต่อไม่ได้ ฝ่ายหญิงบอกเหมือนได้เพื่อนที่ดีมากๆ มาคนหนึ่ง ไม่มีเรื่องเสียใจเลย

โบ สุรัตนาวี เลิกสามี คิด ภาษิต หลังแต่งงาน 11 ปี ทะเลาะกันครั้งแรกและวันเดียวเขาไปเลย เราต่างอุทิศชีวิตให้กัน อยู่ด้วยกัน 24 ชม. แต่มีบางมุมที่เหมือนเราไม่รู้จักกันเลย โบเฮิร์ตหนักปรึกษาจิตแพทย์ ปัจจุบันสภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว หวังว่าอนาคตคงเป็นเพื่อนกันได้ แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม

ช็อกส่งท้ายปี เป็กกี้ ศรีธัญญา ประกาศเลิกสามีรุ่นน้องอายุห่าง 13 ปี ฐากูร ตะเภาพงษ์ หลังคบมานานกว่า 11 ปี ขออนุญาตไม่สัมภาษณ์สื่อใดๆ จากนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันอีกต่อไป

ส่วนคู่นี้รอความชัดเจน แบงค์ พชร นิหน่า สุฐิตา กับข่าวลืออักษรย่อว่าหย่ากันแล้ว ไม่มีรูปคู่ร่วมเฟรมให้เห็นมานาน ภาพครอบครัวกับลูกก็แยกกันถ่าย ซึ่ง สาวนิหน่า ไม่ได้ปฏิเสธ แต่ให้เหตุผลว่ายังไม่พร้อมที่จะพูดเวลานี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง