คัดลอก URL แล้ว

ช่อง 3BB Sports One ส่ง 2 รายการกีฬาใหม่!! ส่งตรงถึงหน้าจอ รับเดือนธันวาคมนี้

ก่อนสิ้นปีนี้บริการ 3BB GIGATV ขอเสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ กีฬาได้เชียร์กันมันต่อเนื่อง ด้วยการนำ 2 รายการกีฬามาออกอากาศให้ชมตลอดทั้งเดือนผ่านทางช่อง 3BB Sports One

เริ่มที่รายการ “ศึกฟุตบอลเนเธอร์แลนด์ 2023/2024” หรือแฟนฟุตบอลคุ้นเคยกันในชื่อ “เอเรดิวิซี่” เป็นลีกอันดับที่ 9 ของลีกที่ดีที่สุดของยุโรปโดยการจัดอันดับจากยูฟ่า โดยลีกนี้มีทีม 18 สโมสร และสโมสรที่ชนะในลีกมากที่สุดคือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (AFC Ajax) โดยครั้งนี้เป็นศึกดวลแข้งฤดูกาลที่ 68 ที่มีทีมเปิดฤดูกาลคือ โวเลนดัม (FC Volendam) และ วิเทสส์ (Vitesse) ซึ่งทั้ง 2 ทีมเป็นทีมที่ได้รับการจัดอันดับ 14 และ 10 จากการนับคะแนนการแข่งขันปิดฤดูกาลที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีทีม เฟเยนูร์ด (Feyenoord) ในสนามเหย้า สตาดิโอน เดอ คูอิป (De Kuip) พบกับ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด (Fortuna Sittard) และการแข่งขันสุดคลาสสิกระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พบกับ เฟเยนูร์ด (Feyenoord) ซึ่งนับเป็นเกมใหญ่นัดแรกของฤดูกาลนี้ ส่วนทั้งฤดูกาลจะมีทีมไหนเข้าร่วมการระเบิดแข้งครั้งนี้บ้างต้องติดตามได้ในรายการ “ศึกฟุตบอลเนเธอร์แลนด์ 2023/2024” ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี – ศุกร์ เวลา 20.00 น. น.

รายการต่อมาเอาใจสายยัดห่วงกันบ้างกับรายการ “บาสเกตบอลยูโรลีก 2023/2024” (Turkish Airlines EuroLeague) ซึ่งเป็นการแข่งขันสโมสรบาสเกตบอลชายอาชีพของยุโรป ประกอบด้วย 18 ทีม โดยทั้ง 18 ทีมต้องมาทำการแข่งขันแบบพบกันหมดคัดเหลือ 6 ทีมเข้าสู่รอบไฟนอล โดยในปีนี้บรรดากูรูคาดว่าทีมที่สามารถเข้าสู่รอบไฟนอลโฟร์คือ เฟเนร์บาห์เช (Fenerbahçe) เป็นปีแรกนับตั้งแต่ปี 2018 ภายใต้การคุมทีมของดิมิทริส อิตูดิส นอกจากนี้ยังคาดว่า “มาร์คัส ฮาวเวิร์ด” การ์ดตัวเก่งจากทีมบาสโกเนีย จะกลายเป็นผู้ทำแต้มนำในลีก หลังจากที่ฤดูกาลที่แล้ว มาร์คัส ทำคะแนนไป 30 แต้ม ถือเป็นแต้มเฉลี่ยสูงสุดอันดับที่ 12 ของรายการ มาร์คัสมีโอกาสสูงที่จะคว้าถ้วยรางวัลอัลฟอนโซ ฟอร์ด ในฐานะผู้ทำแต้มได้สูงสุดของฤดูกาล แฟนบาสเกตบอลรอลุ้นว่าทีมใดจะผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก และจะมีปาฏิหาริย์ให้กับทีมบาร์เซโลน่า ให้สามารถฝ่าฟันความยากลำบากในลีกนี้ไปได้หรือไม่ในรายการ “บาสเกตบอลยูโรลีก 2023/2024” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 16.00 น.

แฟนกีฬาห้ามพลาด ความมันต่อเนื่องของทั้ง 2 รายการ ได้ผ่าน ทางช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย สมัครบริการ 3BB GIGATV ได้ที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 1530


ข่าวที่เกี่ยวข้อง