คัดลอก URL แล้ว

NBA เปิดตัวแคมเปญคริสต์มาส “The Gift of Game”

NBA เปิดตัวแคมเปญคริสต์มาส “The Gift of Game” เติมความสุขในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองพิเศษนี้ เตรียมตัวพบกับความมหัศจรรย์แห่งวันหยุด! สตรีมผ่านแพลตฟอร์ม NBA ทุกที่ และบนแอป NBA ได้แล้ววันนี้ ทุกคนมาเข้าร่วมกันเลย!

เหล่าตุ๊กตาประกอบด้วยผู้เล่น NBA อย่าง Giannis Antetokounmpo, Jimmy Butler, Jalen Brunson, Steph Curry, Anthony Davis, Luka Dončić, Kevin Durant, Joel Embiid, LeBron James, Nikola Jokić และ Jayson Tatum 

แคมเปญใหม่นี้ถูกสร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับ Translation กํากับโดย Dave Scanlon พร้อมแอนิเมชันจาก Passion Pictures 

NBA นําเสนอทั้งหมด 5 เกมในวันคริสต์มาส (วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม) เป็นปีที่ 16 ติดต่อกัน โดยการถ่ายทอดสดจะออกอากาศทางช่อง ABC หรือ ESPN สำหรับทุกเกม และสิ้นสุดฤดูกาล NBA ฉบับที่ 76 ในวันคริสต์มาสจะจบลงที่ ESPN ด้วยเกมระหว่างทีม Bucks และทีม Knicks ที่นิวยอร์ก เวลาเที่ยงวัน ET

สองเกมถัดไปจะออกอากาศทั้ง ABC และ ESPN  ผู้รับรางวัล Larry O’Brien Trophy สองทีมล่าสุดจะดวลกัน เมื่อ Warriors แชมป์ NBA ปี 2565 เยือน Nuggets แชมป์ NBA ปี 2566 (14:30 น. ET) ต่อไป Lakers จะเป็นเจ้าบ้านต้อนรับ Celtics (17:00 น. ET) คู่แข่งเดือดตลอดกาลพบกันในวันคริสต์มาสเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี

ตารางการแข่งขันในวันคริสต์มาสจะสิ้นสุดลงด้วยอีกสองเกมที่จะถ่ายทอดสดบน ESPN โดย 76ers พบกับ Heat ที่สนาม Miami เริ่มเวลา 20.00 น. (ET) และ Mavericks พบกับ Suns ในการแข่งขันที่จัดขึ้นที่ Phoenix เริ่มเวลา 10:30 น. (ET)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง