คัดลอก URL แล้ว

ระเบิดศึก ROAD TO UFC SEASON 2 รอบชิง 4 ก.พ. 2024

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศกำหนดการรอบชิงชนะเลิศศึก ROAD TO UFC SEASON 2 ออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยจะระเบิดศึกกัน ณ UFC APEX ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2024

สำหรับศึก ROAD TO UFC SEASON 2 เป็นรายการที่เฟ้นหานักสู้จากทวีปเอเชีย 4 คนจาก 4 พิกัดรุ่นเพื่อเซ็นสัญญาเข้าสู่ UFC โดยในซีซั่นแรก มีนักสู้เอเชียที่ได้รับการเซ็นสัญญาเข้า UFC 4 ราย ประกอบไปด้วย อันชูล จูบลี จากอินเดีย ,อี จอง ฮยอง จากเกาหลีใต้ ,รินยะ นากามูระ จากญี่ปุ่น และ ปาร์ค ฮยุน ซอง จากเกาหลีใต้

นอกจากนี้ ยังมีนักสู้จากศึก ROAD TO UFC SEASON 1 ที่ได้รับการเซ็นสัญญาเข้าสู่ UFC อีก 3 รายทั้ง ได้แก่ เจกา ซารากีห์ จากอินโดนีเซีย ,โตชิโอมิ คาซามา และ จาง หมิง หยาง ผู้ชนะการแข่งขันนอกรอบ

สำหรับ ROAD TO UFC SEASON 2 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ หลังจากที่รอบรองชนะเลิศ จัดขึ้นที่ สิงคโปร์ ภายใต้รายการ UFC Fight Night: Holloway vs The Korean Zombie เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยรอบชิงชนะเลิศของ ROAD TO UFC SEASON 2 จะมีขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2024 หลังจบศึก UFC FIGHT NIGHT: DOLIDZE VS IMAVOV โดยมีการต่อสู้ 4 คู่ดังต่อไปนี้

รุ่นฟลายเวต
เรอิ ทสึรูย่า (ญี่ปุ่น) VS จี นิวฉี เยื่อ (จีน)

รุ่นแบนตั้มเวต
เสี่ยว หลง (จีน) VS อี ชาง โฮ (เกาหลีใต้)

รุ่นเฟเธอร์เวต
ยี่ ซา (จีน) VS หลี่ ไกเวน (จีน)

รุ่นไลต์เวต
หรง จู (จีน) VS ชิน ฮารางูจิ (ญี่ปุ่น)

สมาชิกสื่อสามารถสมัครรับข้อมูลประจำตัวสำหรับกิจกรรม UFC ทั้งหมดได้โดยสร้างบัญชีและลงทะเบียนที่ https://access.ufc.com


ข่าวที่เกี่ยวข้อง