คัดลอก URL แล้ว
ราวน์ทรี ติวอาวุธเด็ดให้ โลมา ก่อนคัมแบ็คดวล บราซิลต้นปี 2024

ราวน์ทรี ติวอาวุธเด็ดให้ โลมา ก่อนคัมแบ็คดวล บราซิลต้นปี 2024

คาลิล ราวน์ทรี นักสู้อเมริกันหัวใจไทย แห่งศึก UFC แนะนำเคล็ดลับอาวุธเด็ดให้กับ โลมา ลูกบุญมี นักสู้หญิงหนึ่งเดียวจากประเทศไทยในสังเวียน 8 เหลี่ยม ก่อนที่จะคัมแบ็คด้วยการดวลกับ บรูนา บราซิล คู่ต่อกรจากบราซิล ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ปีหน้า (2024)

โลมา ลูกบุญมี นักสู้สาวไทยหนึ่งเดียวในศึก UFC ได้ฤกษ์กลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง หลังจากที่สลัดอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ โดยจะดวลกับ บรูนา บราซิล คู่ต่อกรวัย 30 ปีจากบราซิล ในพิกัดรุ่นสตรอว์เวตหญิง

โดยเวลานี้ โลมา ลูกบุญมี เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ แวนคูเวอร์ แคนาดา ซึ่งในช่วงการเก็บตัว คาลิล ราวน์ทรี นักสู้ชาวอเมริกัน ที่เคยฝึกซ้อมกับ โลมา ณ ไทเกอร์ มวยไทยยิม จ.ภูเก็ต ก็ออกมาแนะนำเคล็ดลับให้เพื่อนร่วมค่ายก่อนคัมแบ็คคืนสังเวียนในการดวลกับ บรูนา บราซิล ในช่วงต้นปีหน้าว่า 

“ยินดีด้วยที่ดีมากๆ ผมดีใจมากที่คุณได้สู้อีกครั้ง ผมตื่นเต้นเสมอที่จะดูการต่อสู้ของคุณ เพราะคุณคือเพื่อนของผม ผมคิดว่าวิธีการที่ โลมา จะจัดการกับ บรูนา ก็คือลูกเตะ เตะซ้าย เตะซ้าย เข้าไว้”

“เราเคยเห็น โลมา ซับมิทชันใส่คู่แข่งมาแล้ว ผมตื่นเต้นและมีความสุขมาก ที่ได้เห็น โลมา คืนสังเวียนอีกครั้ง ผมมีแผนไปประเทศไทย ในปีหน้า และผมก็มีของขวัญชิ้นโตให้เธอด้วย”

ขณะเดียวกัน คาลิล ราวน์ทรี เจ้าของสถิติชนะ 12 แพ้ 5 ก็กำลังจะทำศึกไฟต์สำคัญ โดยเป็นรองคู่เอกของศึก UFC® FIGHT NIGHT: SONG vs GUTIERREZ ที่จะขึ้นสังเวียนในพิกัดรุ่นไลต์เฮฟวีเวต พบกับ  แอนโธนีย์ สมิธ นักสู้เพื่อนร่วมชาติวัย 35 ปีที่มีสถิติชนะ 37 แพ้ 18

“ผมตื่นเต้นที่จะดวลกับ แอนโธนีย์ สมิธ ผมรู้ดีว่าวันนี้กำลังมาถึง เพราะผมกำลังต่อสู้เพื่อเข็มขัดแชมป์ และตอนนี้เขาอยู่อันดับที่ 8 เรารู้ดีว่าจะต้องโคจรมาพบกัน ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้ว ผมรู้ว่าเขามีประสบการณ์มากมาย แข็งแกร่ง มีหัวจิตหัวใจที่ห้าวหาญ และจะชอบเปิดเกมแลกอาวุธด้วย”

“ผมรู้สึกว่านี่จะเป็นไฟต์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ผมในการแสดงทักษะและผลจากการฝึกซ้อมมากมายที่ผ่านมา ผมวางแผนที่จะสู้ด้วยชั้นเชิง คุณสามารถคาดหวังสไตล์ มวยฝีมือ จากผม ในไฟต์นี้” สำหรับศึก UFC® FIGHT NIGHT: SONG vs GUTIERREZ จะระเบิดศึก ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง