คัดลอก URL แล้ว
แฉวีรกรรม “เสี่ยแป้ง” เหยื่อไม่กล้าแจ้งความ

แฉวีรกรรม “เสี่ยแป้ง” เหยื่อไม่กล้าแจ้งความ

เปิดพฤติกรรมสุดโหด ไม่เกรงกลัวกฏหมาย ของ เสี่ยแป้ง พบประวัติยาว 15 คดี บางคดีข่มขู่จนเหยื่อไม่กล้าแจ้งความ ขณะที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติสั่งตรวจสอบ รื้อคดีเก่า

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด หน้าหน้าธนาคารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม 62 นาย เชาวลิต ทองด้วง หรือเสี่ยแป้ง นาโหนด และกลุ่มเพื่อนรุมยิงถล่มคู่อริ เสียชีวิต 3 ศพ ซึ่งภาพช่วงหนึ่งปรากฎภาพเสี่ยแป้ง อยู่ร่วมในเหตุการณ์ และถึงแม้แนวทางการสืบสวนพบว่า เสี่ยแป้ง ร่วมก่อเหตุด้วย แต่กลับไม่ถูกดำเนินคดี

อีกเหตุการณ์ วันที่ 9 กันยายน 62 เหตุเกิดร้านเติมสุข-วาไรตี้ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ไล่ยิงคู่อริ และมีเสี่ยแป้งร่วมด้วยอีก คดีนี้เสี่ยแป้งเป็นจำเลยที่ 5 และศาลนัดอ่านคำพิพากษาวันที่ 20 ธันวาคมนี้
มีรายงานว่า เสี่ยแป้ง มีนักการเมืองผู้กว้างขวาง และตำรวจ ยศ นายพล และ ผู้กำกับ คอยหนุนหลังช่วยให้หลุดพ้นคดี ทั้งที่ก่อเหตุมาจากมาย ทั้งกระโดดถีบผู้หญิง ทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธปืนยิง ,อุ้มสาวเชียร์เบียร์ไปข่มขืน , อุ้มสองสามีภรรยาที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดไปทรมาน เรียกค่าไถ่ ,อุ้มลูกหนี้ไปทรมานกักขังหน่วงเหนี่ยว ทวงหนี้โหดหลายท้องที่ , รวมถึงการข่มขู่พยานในคดีที่ตนเองตกเป็นผู้ต้องหา จนเกิดความกลัวต้องฆ่าตัวตาย แต่กลับไม่ถูกดำเนินคดี

ล่าสุด สำนักงานตำรวจแห่งชาติเตรียมสั่งตรวจสอบเหตุการณ์ต่างๆ ที่เสี่ยแป้งเคยกระทำผิด และเตรียมรื้อสำนวนคดีขึ้นมาใหม่ ว่ามีข้อผิดพลาดตรงไหนทำให้เสี่ยแป้ง โดนลงโทษเพียงเล็กน้อย ทั้งที่ก่อคดีไว้มากมายถึง 15 คดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง